+Aa-
    Zalo

    Khoe chứng chỉ kỹ năng giảng dạy với điểm cao chót vót, Lê Âu Ngân Anh khiến dân tình được phen "tròn mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đăng tải chứng chỉ kỹ năng giảng dạy với điểm thi cao chót vót, Lê Âu Ngân Anh khiến dân tình được phen "mở mang tầm mắt".

    Đăng tải chứng chỉ kỹ năng giảng dạy với điểm thi cao chót vót, Lê Âu Ngân Anh khiến dân tình được phen "mở mang tầm mắt".

    Lê Âu Ngân Anh nhận chứng chỉ quốc tế về kỹ năng giảng dạy tiếng Anh.

    Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên được khán giả biết đến với hàng loạt thị phi liên quan đến nhan sắc, khả năng ngoại ngữ hay phát ngôn trước báo chí sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

    Đăng quang hoa hậu ở một cuộc thi sắc đẹp khi chỉ 22 tuổi và đang còn là sinh viên, cô gái này cho thấy sự ngây ngô, non nớt của mình trước ống kính. Sau tất cả, cô nàng bỏ lại hào quang mình đang có để đi du học Thạc sĩ tại Anh.

    Cuối năm 2019, cô nàng vui mừng thông báo với fan hâm mộ về thông tin mình đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại đại học Salford danh giá, thuộc thành phố Manchester.

    Sau đó cô về Việt Nam, làm việc cho một công ty đầu tư và tư vấn tài chính. Tiếp tục, nàng hậu còn gây bất ngờ với công chúng khi nhận lời mời làm giảng viên giảng dạy tại đại học Hoa Sen ngành Quản trị Sự kiện.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh một lần nữa khiến dân tình phải "tròn mắt" thán phục khi cô nàng đăng tải chứng chỉ "hành nghề" và điểm thi cao chót vót.

    Nữ giảng viên đại học Hoa Sen hào hứng "khoe" chứng chỉ "hành nghề". 

    Theo chia sẻ của nàng hậu, để có thể trở thành giảng viên đạt chuẩn đứng lớp theo đúng quy định của bộ GD&ĐT, bên cạnh tấm bằng với học vị Thạc sĩ trở lên để chứng nhận chuyên môn về bộ môn mình đảm nhiệm giảng dạy, thì chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ sư phạm là điều kiện tiên quyết cần phải có.

    Từ khi chính thức được nhận làm giảng viên tại đại học Hoa Sen vào tháng 8, cô đã quyết tâm vừa đi làm vừa đi học thêm để lấy được tấm bằng TESOL là chứng chỉ quốc tế về kỹ năng giảng dạy tiếng Anh, khi đạt được chứng chỉ này sẽ được công nhận là có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp.

    Kết quả là giờ cô đã cầm được trên tay tấm bằng TESOL.

    Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, nữ giảng viên xinh đẹp đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

    Đáng chú ý, cộng đồng mạng còn được "mở mang tầm mắt" khi "soi" vào bảng điểm cao chót vót của cô nàng.

    Bảng điểm cao chót vót của Lê Âu Ngân Anh khiến dân tình "tròn mắt" thán phục. 

    Trước đó, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cũng khiến cộng đồng mạng phải chao đảo khi diện áo dài thanh lịch, nhấn nhá hoạ tiết thêu hoa sen làm điểm nhấn đảm nhận vai trò MC song ngữ chương trình chào đón các tân sinh viên K20 trường đại học Hoa Sen năm học 2020-2021.

    Lê Âu Ngân Anh cũng khiến cộng đồng mạng phải chao đảo khi diện áo dài thanh lịch. 

    Chia sẻ về cảm xúc của mình khi lần đầu tiên đảm nhận trọng trách một MC song ngữ, Ngân Anh cho biết: “Đầu tiên là sự ganh tỵ nhẹ với các bé sinh viên vì mình chưa được trải qua một buổi Lễ khai giảng nào hoành tráng, đầu tư, ý nghĩa và nhiều cảm xúc đến vậy. Thứ hai là niềm hạnh phúc nhỏ nhoi khi được các bé tân sinh viên, đặc biệt là khoa Du lịch dành tình cảm thân thương cho mình.

    Lúc mình xong công việc bước xuống cánh gà, các bé vẫn chạy lên kiếm mình để chào và chụp hình chung. Có bé còn từ trường ngoài xin vào để gặp mình, thương lắm! Có bé còn gửi gắm mình ‘Cô ơi, học kỳ sau con sẽ cố tranh slot để đăng ký môn cô, cô đừng có khó nha, cô cho tụi con qua môn hết nha’. Cưng chưa!”, Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017 chia sẻ thêm trên trang facebook cá nhân của mình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-chung-chi-ky-nang-giang-day-voi-diem-cao-chot-vot-le-au-ngan-anh-khien-dan-tinh-duoc-phen-tron-mat-a349684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan