+Aa-
    Zalo

    Khởi My - Kelvin Khánh xác nhận chuyện đính hôn là thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khởi My và Kelvin Khánh vừa có buổi livestream trò chuyện cùng fan, và xác nhận chuyện đám hỏi là thật chứ không phải quay MV như nhiều đồn đoán.

    Khởi My và Kelvin Khánh vừa có buổi livestream trò chuyện cùng fan, và xác nhận chuyện đám hỏi là thật chứ không phải quay MV như nhiều đồn đoán.

    Đầu tuần qua, tin tức Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức lễ đính hôn tại Đồng Nai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Mặc dù vô cùng thân thiết nhưng cặp đôi chưa bao giờ chính thức thừa nhận tình cảm của mình với truyền thông và công chúng, điều này khiến cho nhiều người vẫn còn ngờ vực về chuyện đám hỏi của hai ngôi sao trẻ.

    Thậm chí có những tin đồn cho rằng Khởi My và Kelvin Khánh chỉ đang thực hiện những cảnh quay cho MV mới mà thôi, mặc dù trong buổi lễ có sự xuất hiện của gia đình cả hai bên.

    Tuy vậy, buổi livestream cho một chương trình ẩm thực giải trí diễn ra tối qua của Khởi My và Kelvin Khánh đã giải thích tất cả.

    Ban đầu, Kelvin Khánh vẫn còn nói đùa rằng “Mọi người hãy chúc mừng cho MV của chúng tôi thành công đi”. Tuy nhiên ngay sau đó cặp đôi đều đã xác nhận lễ đính hôn là thật, và việc giữ kín chuyện tình yêu với mọi người là vì: "Chuyện tình cảm không nên nói ra, phải giữ kín thì nó mới tốt. Ở đây công việc là công việc, nhưng đằng sau chuyện tình cảm thì giữ cho hai đứa thôi".

    Kelvin Khánh còn khẳng định thêm: "Khánh quý tình cảm này nên Khánh muốn bảo vệ nó" khiến cho Khởi My ngồi cạnh chỉ biết mỉm cười ngọt ngào.

    Cuối buổi livestream, Khởi My và Kelvin Khánh còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của khán giả, coi như đó là một món quà dành tặng những người đã yêu mến, ủng hộ cặp đôi ngay từ những ngày đầu họ gắn bó.

    Dù hơn Kelvin Khánh 4 tuổi nhưng sự trẻ trung dễ thương của Khởi My cùng sự chững chạc, che chở của Kelvin Khánh khiến cặp đôi không có khoảng cách tuổi tác. Trong mắt người hâm mộ, Khởi My và Kelvin Khánh vô cùng xứng đôi, và tất cả đang chờ đám cưới của cặp đôi trong một ngày không xa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-my---kelvin-khanh-xac-nhan-chuyen-dinh-hon-la-that-a188475.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan