+Aa-
    Zalo

    Khởi My "check-in" penthouse 300m2 tiền tỷ "bóng loáng", khoe ảnh được chồng chiều hết mực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh mới khoe căn penthouse rộng 300m2 như quán cà phê với lối thiết kế đẹp mắt, tinh tế.

    Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh mới khoe căn penthouse rộng 300m2 như quán cà phê với lối thiết kế đẹp mắt, tinh tế.

    Kể từ khi về chung một nhà năm 2017, Khởi My - Kelvin Khánh vẫn "giữ lửa" hạnh phúc trong đời sống vợ chồng. Đây được xem là một trong những cặp đôi yêu lâu, không scandal được hâm mộ nhất nhì showbiz Việt.

    Mới đây, Khởi My - Kelvin Khánh vừa hé lộ căn penthouse, với tổng diện tích lên đến 300m2 tại TP.HCM. Tổ ấm của cặp đôi thiết kế đẹp mắt, tinh tế với tông màu xám làm chủ đạo. Không ít người hâm mộ đoán giá trị cơ ngơi "khủng" của cặp vợ chồng có thể lên đến hàng tỷ đồng.

    Căn penthouse ở TP HCM mà vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh tậu từ chủ cũ vừa được cải tạo trong tháng 9 năm nay, bởi nhóm kiến trúc sư (KTS): Trương Gia Việt, Quỳnh Nhi thuộc Vietline Interior Design.

    Căn penthouse được thiết kế theo xu hướng industrial (công nghiệp) với đặc trưng là sử dụng các loại vật liệu thô, mạnh mẽ, có ảnh hưởng từ những nhà xưởng công nghiệp thời kỳ trước.

    KTS Trương Gia Việt lý giải về tinh thần của căn penthouse: "Công trình thiên về yếu tố tình cảm thông qua ánh sáng, vật liệu, cách bố trí và sắp đặt không gian bởi lẽ một phần vì đây là concept tôi thích, phần nữa là vì tình cảm của vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh dành cho nhau".

    Công trình có 3 tầng với tổng diện tích mặt sàn là 300 m2. 

    Công trình nhà ở theo xu hướng này luôn có tường, trần thô mang sự phóng khoáng. Phần trần thô làm lộ các hệ thống kỹ thuật cũng giúp gia chủ dễ sửa chữa nhà ở khi cần thiết và tạo hiệu ứng kéo dài chiều cao công trình.

    Công trình nhà ở có tường, trần thô mang đến sự phóng khoáng.

    Phòng khách được bố trí ánh sáng giếng trời đến từ cầu thang cộng thêm ánh sáng hắt từ khe cửa sổ, giúp căn penthouse không sử dụng tới ánh sáng đèn nhân tạo nhưng vẫn có nguồn sáng tốt.

    Căn hộ thiên về yếu tố tình cảm thông qua ánh sáng, vật liệu, cách bố trí và sắp đặt không gian.

    Cặp đôi còn thiết kế thêm tủ đứng trước phòng khách để đựng các vật trang trí cần thiết. Kế bên phòng khách được bài trí không gian bếp và một quầy bar. Một trong những điểm nhấn của căn hộ là bếp ăn, được đầu tư trau chuốt từ công năng tới tính thẩm mỹ.

    Nơi này còn để cặp đôi xem phim giải trí, được tối ưu diện tích tạo sự thoải mái, thư giãn.

    Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh về căn nhà mới, bạn bè và fan của Khởi My - Kelvin Khánh đã không tiếc lời khen ngợi. Anh chàng Cris Phan thậm chí còn hài hước nói đùa: "Chị ơi có mướn người ở không? Em chuyển sang liền".

    Ngoài việc khiến fan "hoa mắt" với hình ảnh căn hộ mới, Khởi My còn khoe món ăn vừa được chồng tận tay nấu cho với vẻ mặt thích thú, tràn đầy niềm hạnh phúc viên mãn.

    Khởi My lần đầu check-in ngôi nhà mới, còn khoe chồng nấu ăn giỏi.

    Ngoài việc "giữ lửa" hạnh phúc cho gia đình nhỏ, Khởi My cũng rất thân thiết với mẹ chồng. Cách đấy không lâu, Khởi My còn khoe ảnh thân thiết bên mẹ chồng trong dịp sinh nhật của bà.

    Mẹ chồng nàng dâu thân thiết như chị em.

    Vì tình hình dịch bệnh nên vợ chồng đã chọn tổ chức sinh nhật gọn nhẹ và đơn giản cho mẹ. Thoạt nhìn, Khởi My và mẹ Kelvin Khánh trông như "hai chị em" thân thiết chứ không có chút rào cản "mẹ chồng - nàng dâu" nào cả.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-my-check-in-penthouse-300m2-tien-ty-bong-loang-khoe-anh-duoc-chong-chieu-het-muc-a340893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan