+Aa-
    Zalo

    Khởi tố 24 người truyền bá hơn 200 video khiêu dâm trong nhóm Zalo "Hóng Clip Hot"

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra xác định nhóm Zalo "Hóng Clip Hot" có hơn 100 thành viên tham gia và đăng tải 239 video chứa nội dung khiêu dâm đồi trụy nhằm truyền bá phổ biến.

    Theo báo Tuổi trẻ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho hay, đơn vị vừa khởi tố bị can với 24 người để điều tra hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Trong đó thi hành lệnh bắt tạm giam với 6 người, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với những người còn lại để điều tra.

    Nguồn tin cho biết, trước đó, qua quá trình giám sát tình hình tội phạm trên địa bàn, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện hoạt động truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy của nhóm đối tượng trên mạng xã hội Zalo. 

    Khởi tố 24 người truyền bá hơn 200 video khiêu dâm trong nhóm Zalo. Ảnh: Dân trí.

    Khởi tố 24 người truyền bá hơn 200 video khiêu dâm trong nhóm Zalo. Ảnh: Dân trí.

    Sau quá trình xác minh, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam đã chuyển hồ sơ vụ án đến Công an TP Tam Kỳ thụ lý giải quyết.

    Theo kết quả điều tra, bước đầu xác định từ tháng 3/2022, B.V.T. (34 tuổi, trú phường An Sơn, TP Tam Kỳ) cùng H.N.D. tạo nhóm trên ứng dụng Zalo có tên "Hóng Clip Hot" nhằm mục đích chia sẻ các video chứa nội dung khiêu dâm, đồi trụy để những người trong nhóm xem, bình luận.

    Sau khi trích xuất dữ liệu xác định, tính đến thời điểm bị phát hiện, nhóm Zalo "Hóng Clip Hot" có hơn 100 thành viên đang tham gia, đã đăng tải tổng cộng 247 video, trong đó có 239 video chứa nội dung khiêu dâm đồi trụy để phổ biến, truyền bá cho các thành viên trong nhóm xem, bình luận, theo Dân trí.

    Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tam Kỳ vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-to-24-nguoi-truyen-ba-hon-200-video-khieu-dam-trong-nhom-zalo-hong-clip-hot-a414141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan