+Aa-
    Zalo

    Khởi tố cặp vợ chồng bắt cóc con trai của chủ tiệm cầm đồ ở Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người giúp việc đã bắt cóc con trai chủ tiệm cầm đồ ở huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang bị khởi tố về hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

    Hai người giúp việc đã bắt cóc con trai chủ tiệm cầm đồ ở huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang bị khởi tố về hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 23/5, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã khởi tố bị can đối với Văn Hữu Phong (27 tuổi) và Trần Thị Tuyết Linh (22 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) về tội Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi. Trong đó, Phong bị tạm giam còn Linh được tại ngoại vì đang nuôi con dưới 3 tuổi.

    Hai nghi can đang bị tạm giữ. Ảnh: Công an cung cấp

    Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, Văn Hữu Phong và Trần Thị Tuyết Linh là vợ chồng, cùng giúp việc cho tiệm cầm đồ của chị Lê Thị Thùy Dương (27 tuổi, ngụ xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc).

    Trưa 14/5, chị Dương nhờ Phong giữ giùm bé trai 17 tháng tuổi để ra nhà sau. Khi người mẹ quay ra thì Phong nói với chị Dương rằng vợ anh ta đã chở bé ra tiệm Internet chơi.

    Sau đó, Phong vờ lấy xe máy đi tìm vợ nhưng cả hai cùng bé trai không quay về tiệm cầm đồ. Không tìm thấy con, gia đình chị Dương lo lắng nên báo công an.

    Tiếp diễn biến, Thanh niên đăng tải thông tin cho biết, khoảng lâu sau không thấy Phong, chồng chị Dương gọi điện cho Phong nhưng Phong khoá máy. Nghi có vấn đề xảy ra với cháu Bảo nên cả nhà đi tìm, đồng thời báo cơ quan chức năng.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, cơ quan chức năng đã xác định Phong và Linh đã đưa bé Bảo lên xe đi trên Quốc lộ 80.

    Khoảng 22h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phối hợp bắt được 2 kẻ bắt cóc con chủ tiệm cầm đồ khi xe đang ở địa bàn huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

    Vũ Đậu(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-cap-vo-chong-bat-coc-con-trai-cua-chu-tiem-cam-do-o-phu-quoc-a276824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan