+Aa-
    Zalo

    Nghi án bắt cóc ở Bình Dương: Bé 20 ngày tuổi biến mất, xuất hiện 2 triệu đồng tại hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi vào nhà tắm ra, người mẹ phát hiện con gái 20 ngày tuổi biến mất, khu vực đặt bé nằm xuất hiện khoảng 2 triệu đồng tiền mặt.

    Sau khi vào nhà tắm ra, người mẹ phát hiện con gái 20 ngày tuổi biến mất, khu vực đặt bé nằm xuất hiện khoảng 2 triệu đồng tiền mặt.

    Tối ngày 1/3, cơ quan Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) vẫn đang khẩn trương điều tra, truy tìm tung tích bé gái 20 ngày tuổi và 2 đối tượng nghi bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

    Khu trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo tin tức ban đầu, sự việc xảy ra vào 16h ngày 1/3, tại một dãy nhà trọ nằm trên đường Bình Nhâm 40 thuộc khu phố Bình Hòa (phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An). Nạn nhân bị bắt cóc là một bé gái khoảng 20 ngày tuổi.

    Vào thời điểm trên, mẹ của cháu bé đi vào nhà tắm nên để cháu nằm một mình ở trong phòng trọ, không có người trông nom. Tuy nhiên, sau khi từ nhà tắm ra, người mẹ phát hiện con gái 20 ngày tuổi biến mất.

    Điều đặc biệt, tại khu vực đặt bé nằm xuất hiện một số tiền mặt khoảng 2 triệu đồng, nhưng chị không rõ nguồn gốc số tiền đó.

    Người mẹ đã nhanh chóng hô hoán hàng xóm và thông báo cho lực lượng chức năng địa phương. Nhận tin báo, công an phường Bình Nhâm đã có mặt ghi nhận vụ việc đồng thời trích xuất camera an ninh.

    Chiếc ô tô xuất hiện vào thời điểm bé gái biến mất. Ảnh: Trí thức trẻ

    Qua trích xuất, ban đầu lực lượng chức năng phát hiện có 2 chiếc ô tô đi gần dãy trọ ra ngoài đường lớn trùng với thời điểm người phụ nữ phát hiện không thấy cháu bé.

    Người dân ở khu vực cũng cho hay, vào thời điểm trên, họ thấy xuất hiện một đôi nam nữ đi trên ô tô du lịch màu trắng (khoảng 4 chỗ ngồi). Khi chiếc ô tô này dừng lại trước dãy nhà trọ một lúc, từ trên xe, 2 người bước xuống. Người đàn ông tiến vào dãy trọ, sau đó vội vàng đi ra rồi cùng người phụ nữ lên xe, nhanh chóng rời khỏi khu trọ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-bat-coc-o-binh-duong-be-20-ngay-tuoi-bien-mat-xuat-hien-2-trieu-dong-tai-hien-truong-a264849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan