+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người đàn ông đâm tử vong vợ cũ vì thường xuyên đăng ảnh lên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi đâm tử vong vợ cũ, Duy đã cảnh cáo nạn nhân không được đăng ảnh lên Facebook nữa thì sẽ để yên mọi chuyện.

    Trước khi đâm tử vong vợ cũ, Duy đã cảnh cáo nạn nhân không được đăng ảnh lên Facebook nữa thì sẽ để yên mọi chuyện.

    Phạm Lê Đức Duy đâm tử vong vợ cũ. Ảnh: PLO

    VKSND tỉnh Phú Yên vừa phê chuẩn quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can của cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên với Phạm Lê Đức Duy (29 tuổi, trú huyện Tuy An) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích, báo Pháp luật TPHCM phản ánh.

    Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cũng ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam với Phạm Lê Đức Duy về hành vi Giết người.

    Theo cơ quan điều tra, trong khoảng thời gian còn chung sống, Duy và vợ cũ là chị Phan Thị Thu Ng. (29 tuổi, ngụ tỉnh Phú Yên) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cả hai đi đến quyết định ly hôn nhưng vẫn giữ liên lạc.

    Sau khi ly hôn, Duy thấy vợ cũ thường xuyên đăng ảnh trên Facebook. Cho rằng chị Ng. chỉ lo làm đẹp, không chăm lo con cái, Duy nhiều lần dùng hung khí đe dọa, đánh vợ cũ. Chị Ng. đã làm đơn tố cáo sự việc đến Công an thị trấn Chí Thạnh.

    Sáng 4/7/2019, công an và Hội Phụ nữ thị trấn đã mời chị Ng. và Duy đến hòa giải. Tại buổi hòa giải, Duy nói nếu Ng. không được đăng ảnh lên Facebook nữa thì sẽ để cho Ng. yên rồi bỏ về.

    Chiều cùng ngày, Duy mang theo hung khí đến chỗ làm của vợ cũ để "nói chuyện". Thấy vợ, Duy lao vào dùng dao đâm khiến nạn nhân gục tại chỗ. Phát hiện sự việc, chị Phan Thị Thu H. (em gái nạn nhân) lao vào can ngăn cũng bị Duy đâm trọng thương.

    Gây án xong, Duy rời khỏi hiện trường. Người dân chạy đến thì chị Ng. đã tử vong nên báo công an và đưa chị H. đi cấp cứu.

    Biết không thoát tội, Duy đã tới Công an thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An đầu thú và bị khởi tố tội Giết người.

    Em gái nạn nhân sau đó có đơn yêu cầu giám định thương tật và khởi tố vụ án hình sự. Ngày 5/8, Trung tâm Pháp y tỉnh Phú Yên xác định chị H.n bị thương tích 10% nên VKS tỉnh này có quyết định khởi tố bổ sung với Phạm Lê Đức Duy về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-dan-ong-dam-tu-vong-vo-cu-vi-thuong-xuyen-dang-anh-len-facebook-a288245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan