+Aa-
    Zalo

    Không "mâm cao cỗ đầy", cặp đôi quyết định dùng thức ăn nhanh làm "cỗ cưới" cho khách mời

    (ĐS&PL) - Một cặp vợ chồng ở Pháp gây chú ý trên mạng xã hội khi công khai phục vụ đồ ăn nhanh cho khách dự lễ cưới mình.

    Tờ Ladbible thông tin, anh Thomas Billaudeau (27 tuổi) và vợ là Ophélie (25) đến từ Paris mới đây đã có 1 ý tưởng táo bạo khi quyết định không phục vụ bữa tối thịnh soạn kiểu truyền thống cho khách mời tới dự đám cưới của mình, mà thay vào đó là đồ ăn nhanh từ McDonald's. 

    khong mam cao co day cap doi quyet dinh dung thuc an nhanh lam co cuoi cho khach moi
    Cặp đôi phục vụ đồ ăn nhanh cho "cỗ cưới" nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ảnh: TikTok thomasbillaudeau

    Theo video được chia sẻ trên mạng xã hội của cặp đôi (hiện đã có hơn 2 triệu lượt xem), cô dâu và chú rể đều tỏ vẻ rạng rỡ khi khách mời quay đầu lại và hò reo khi thấy một tài xế giao đồ ăn nhanh mang bữa tiệc của họ tới.

    Cụ thể, cặp đôi này đã đặt hơn 300 chiếc burger, bánh cuộn và gà rán từ chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng cho khách dự đám cưới của họ.

    Tuy nhiên, khi chú rể - một nhiếp ảnh gia, chia sẻ đoạn clip về lễ kỷ niệm lên mạng xã hội, đã vấp phải nhiều phản ứng dữ dội.

    Với hơn 2.000 bình luận về video, trong đó có nhiều bình luận chỉ trích cặp đôi về lựa chọn của mình. Nhiều người cho rằng họ đang quá "ki bo" và phục vụ đồ ăn rẻ tiền.

    Một người viết: “Với mức giá của McDonald's hiện nay, tốt hơn là nên thuê một nhà cung cấp thực phẩm và bạn cũng sẽ có đồ ăn chất lượng".

    Một người khác cho hay: "Là tôi thì tôi rời đi luôn".

    Trong khi một người thứ ba bình luận: "Đây là một trò đùa hay sao vậy?".

    Tuy nhiên, nhiều người lại khen cặp đôi tiết kiệm. Một bình luận chia sẻ: "Tôi thà ăn McDonald's trong đám cưới còn hơn mắc nợ 25 năm vì làm đám cưới".

    khong mam cao co day cap doi quyet dinh dung thuc an nhanh lam co cuoi cho khach moi 424 630 px

    Thay vì tiệc cưới với các món truyền thống, cặp đôi quyết định cho khách thưởng thức đồ ăn nhanh. Ảnh: Ladbible

    Tuy nhiên, cặp đôi sau đó đã lên tiếng bảo vệ quyết định của mình trước giới truyền thông địa phương. Họ nói rằng họ làm vậy vì "như thế rẻ hơn" và muốn có món ăn mà mọi người đều thích.

    Tờ Le Parisien dẫn lời cô dâu - hiện đang làm trong ngành marketing như sau: “Chúng tôi đã xem xét giá của một số nhà cung cấp thực phẩm nhưng tôi là một người kén ăn. Tôi sợ rằng chúng tôi sẽ phải trả tiền cho thứ mà chúng tôi không thích. Nếu bạn định trả tiền cho đám cưới thì bạn cũng có thể nhận được thứ bạn thích".

    Những người khác bảo vệ cặp đôi này và nói rằng họ nghĩ như vậy còn tốt hơn là chi hàng nghìn USD cho một bữa ăn.

    Một người khác nhận xét: "Cuối cùng thì cũng có ai đó làm đám cưới kiểu họ muốn mà không mắc nợ vì phải khoe khoang. Hãy hạnh phúc nhé!".

    Có thể thấy, đây không phải là lần đầu tiên McDonald's xuất hiện trong đám cưới.

    Vào năm 2018, Carmel và Phil Price de Pasquale, 30 và 27 tuổi, đến từ Rochester ở Kent (Anh), đã quyết định thưởng thức một chút đồ ăn béo ngậy trước buổi chiêu đãi.

    "Chúng tôi làm lễ xong và lái xe thẳng đến McDonald's. Tôi thực sự không ăn được gì nữa vì tôi đã ăn 20 chiếc McNugget và khoai tây chiên trước khi đến tiệc cưới", Carmel cho biết.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-mam-cao-co-day-cap-doi-quyet-dinh-dung-thuc-an-nhanh-lam-co-cuoi-cho-khach-moi-a593135.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan