+Aa-
    Zalo

    “Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do” tập 3 preview: Cụ Mão giận, không cho Đông về nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông bị ông nội cấm cửa khiến ông Trọng phải nói dối, lén lút giúp Đông vào nhà.

    Trong tập 3 Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do, cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) gọi điện nói chuyện với Yến (Hoàng Thùy Linh). Cụ than phiền cô cháu gái yêu quý rằng Đông (Trọng Lân) đi đâu cả đêm không về, để con gà Sơn Ca ở nhà thỉnh thoảng lại gáy rống lên khiến cụ mất ngủ. Yến tỏ ra bất ngờ vì từ trước đến nay, Đông rất yêu quý Sơn Ca, đi đâu cũng mang nó theo.

    Lúc này, ông Trọng (Thanh Bình) nói chen vào, cho rằng cụ Mão không ngủ được vì nhớ cậu cả. Cụ chối ngay lập tức: “Còn lâu tao mới nhớ nó. Nó mà thích đi, cho đi luôn.” 

    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 3

    Vì cụ Mão rất giận và có thái độ cương quyết nên Đông phải đợi tối muộn mới dám về, còn phải nhờ bố giúp mình lẻn vào. Đông nói với ông Trọng vào nhà đợi cụ Mão đi ngủ, sau đó tắt hết đèn, nhân lúc đó anh sẽ phi vào phòng luôn. Đông đảm bảo sẽ không bị cụ Mão phát hiện. 

    Ông Trọng vì bao che cho con trai mà phải nói dối cụ Mão. Ông bịa rằng dân phòng đi thông báo trong xóm xảy ra trường hợp mất trộm nên nhắc nhở các hộ gia đình khóa cửa cẩn thận. Dường như cụ Mão cũng đã nhận ra trò lừa của hai bố con Đông, cụ đòi ra kiểm tra lại xem cửa nẻo thế nào.

    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 3 2
    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 3 3

    Ở một diễn biến khác, Phong (Nhan Phúc Vinh) cùng các đồng nghiệp nói chuyện phiếm liên quan đến Yến - vị sếp nữ mới về. Thấy Yến bị Ân (Hà Trung) tìm gặp, Linh (Bảo Hân) lo lắng Yến sẽ bị bắt nạt. Nghe vậy, Phong nói Linh vẫn còn “trẻ người non dạ” vì Yến cũng không phải dạng vừa. Nam (Quang Anh) bổ sung: “Tôi thấy hơi bị rắn đấy. Bà không thấy mới ngày đầu về đây, sếp đã nói về việc quỹ đen, quỹ đỏ, phạt những người đi làm muộn à?”

    Trong khi 3 chàng trai hùa nhau chê Yến, Linh vẫn không cho là đúng vì theo những gì cô cảm nhận được, Yến là người vui tính, hòa đồng và dễ thương. Tuy nhiên, Quang (Nam Việt) phản bác, nếu Yến dễ thương thì đã không ế tới giờ. Phong tỏ ra hả hê: “Đáng đời lắm!”

    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 3 1

    Diễn biến chi tiết tập 3 Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do sẽ được tiết lộ lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ngai-cuoi-chi-can-1-ly-do-tap-3-preview-cu-mao-gian-khong-cho-dong-ve-nha-a592879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan