+Aa-
    Zalo

    Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi sau màn đáp trả cực gắt với antifan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bình luận khiếm nhã của Noo Phước Thịnh đã nhận về phản ứng trái chiều, nam ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi.

    Mới đây, Noo Phước Thịnh đã đăng tải một dòng chia sẻ khá dài trên story và gửi lời xin lỗi khán giả sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về bình luận đáp trả. Nam ca sĩ cho biết mình đã quá nóng nảy và sử dụng ngôn từ không phù hợp. 

    Trong dòng chia sẻ của mình, nam ca sĩ viết: "Dẫu biết bản thân phải quen với những lời dèm pha, chỉ trích, miệt thị của dư luận rồi… Nhưng sao có đôi lúc vẫn muốn mặc kệ tất cả mà sống đúng với bản ngã của mình. Vẫn biết bật lại là điều không hay nhưng tự hỏi liệu chăng bản thân cứ phải im lặng chịu đựng mãi sao? Thật ra mỗi khi bật lại như vậy điều làm lòng mình thấy áy náy, bồn chồn nhất chính là tình yêu thương và lòng tin yêu của những khán giả yêu mến mình. Họ vô tình phải nhìn thấy, phải nghe những điều không hay như vậy ngoài việc chuyên môn ca hát của mình.”

    Noo Phước Thịnh bày tỏ thêm, bản thân anh cũng như các nghệ sĩ đã không ít lần phải đối diện với “sự sát phạt” của cộng đồng mạng, phải nghe nhiều lời cười cợt, thậm chí là công kích nên rất hiểu cảm giác đáng sợ đó, và anh không muốn dồn đối phương vào đường cùng: “Mình không oán cũng không thể trách những người không thích mình được, vì họ cũng có duy điểm cá nhân và họ cũng cần được tôn trọng.”

    noo phuoc thinh xin loi
    Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi sau màn đáp trả cực gắt với antifan. Ảnh: FBNV

    "Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng. Thâm tâm tôi lúc này chỉ muốn nói lời xin lỗi. Xin lỗi khán giả, những người yêu thương luôn đặt niềm tin ở tôi. Xin lỗi vì để mọi người thấy điều tiêu cực, xin lỗi vì không đủ vững chãi đối diện mọi thứ khéo léo", nam ca sĩ gửi lời xin lỗi khán giả ở cuối bài viết.

    Trước đó, Noo Phước Thịnh đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân của mình. Trong bức ảnh, nam ca sĩ diện một bộ trang phục lịch lãm, khoe vẻ điển trai và nam tính. Tuy nhiên, ngay dưới bức ảnh, một khán giả mỉa mai gọi nam ca sĩ là "chị Thịnh".

    Trước bình luận này, Noo Phước Thịnh đã đáp trả gay gắt, có phần khiếm nhã. Màn đáp trả của nam ca sĩ đã gây ra những phản ứng trái chiều trong công chúng. Nhiều người cho rằng anh đã phản ứng quá mức và thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng có một số người đồng tình với Noo Phước Thịnh khi anh đã lên tiếng bảo vệ bản thân trước những lời mỉa mai về giới tính.

    noo phuoc thinh
    Bức ảnh đời thường dấy lên tranh cãi của Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBNV
    cmt cua noo
    Bình luận đáp trả của Noo Phước Thịnh bị đánh giá khiếm nhã. Ảnh: FBNV

    Sau khi Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ nam ca sĩ. Họ cho rằng Noo Phước Thịnh cũng có lỗi nhưng mục đích là để tự bảo vệ bản thân, vì nếu không lên tiếng sẽ tiếp tục phải nhận những ý kiến thiếu văn minh như vậy. Bên cạnh đó, nhiều người góp ý Noo Phước Thịnh cần cẩn trọng hơn trong những phát ngôn của mình.

    Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ nổi tiếng và thành công nhất của showbiz Việt hiện nay, được biết đến với nhiều bản hit như Gạt Đi Nước Mắt, Cause I Love You, Nỗi Nhớ Đầy Vơi… Anh không chỉ sở hữu giọng hát đầy cảm xúc và khả năng biểu diễn sân khấu đỉnh cao, mà còn có ngoại hình điển trai và phong cách thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, anh cũng không ít lần bị dư luận soi mói về cuộc sống riêng tư, đặc biệt là chuyện giới tính.

    noo pt
    Noo Phước Thịnh thường xuyên bị soi mói đời tư. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-len-tieng-xin-loi-sau-man-dap-tra-cuc-gat-voi-antifan-a592804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan