+Aa-
    Zalo

    “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” tập 6 preview: Cả nhà hoảng loạn vì lời phán của thầy bói

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đi xem bói về, rất nhiều sự kiện xảy ra giống như trong lời phán khiến ông Trọng vô cùng hoảng loạn.

    Trong tập trước Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, ông Trọng (Thanh Bình) cho rằng thời gian gần đây gia đình thường xuyên xảy ra bất hòa là do vận hạn, bị sao xấu chiếu. Dù Yến (Hoàng Thùy Linh) khuyên ông Trọng không nên tin vào những thứ mê tín dị đoan, ông vẫn đi đến nhà thầy bói nổi tiếng trong làng để làm lễ giải hạn, xin quẻ bói. Tại đây, thầy bói phán: “Trong năm nay, nhà không có hỷ ắt có tang.”

    Thầy bói cũng cảnh báo những hiện tượng lạ có thể xuất hiện trong nhà, như động vật đột nhiên lăn ra chết, bát đũa trong nhà không xô cũng vỡ nát… Những gì diễn ra sau đó đúng như lời phán khiến ông Trọng vô cùng hoang mang, lo lắng.

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 6 2

    Trong khi đó, Đông (Trọng Lân) cố gắng nói với ông Trọng và cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) về bệnh tình của Yến. Tuy nhiên, anh đã hứa với Yến sẽ không nói chuyện cô bị bệnh cho ai nên chỉ có thể dùng lời nói ám chỉ và vẽ tranh để ông và bố tự nghĩ. Đáng tiếc, cụ Mão không hiểu, cho rằng Đông nói huyên thuyên, vẽ nhăng vẽ cuội.

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 6 4

    Về phần ông Trọng, ông chỉ bận tâm đến lời phán, tìm cách để gắn lại bát vỡ. Đông sốt ruột: “Bố cứ vứt quách đống bát đũa này đi. Nhà mình còn có việc lớn hơn kia kìa.”

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 6 3

    Sau khi dọn dẹp, Đông nói với ông Trọng, tên thầy bói kia biết được tin nhà mình có cây chết nên mới phán bừa để hù dọa ông. Nhưng ông Trọng phản bác: “Mày không được báng bổ lời thánh. Cây bình an này mang lại may mắn cho người mệnh mộc, bố trồng để cho ông và cái Yến. Không biết thì thôi, biết thì phải làm.”

    Thấy ông Trọng cứ nhất quyết làm theo những gì tên thầy bói kia nói, Đông khẳng định cậu không tin vào những chuyện tâm linh: “Thôi, bố dẹp đi. Mấy lão thầy bói chỉ giỏi moi tiền thôi.”

    Đột nhiên, ông Trọng nói, Đông là cứu tinh của cả nhà lúc này. Biện pháp thầy bói đưa ra chỉ có mình Đông làm được. 

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 6 1

    Cũng trong tập này, Đông đến công ty Yến chơi đúng lúc cô đang bàn chuyện hợp đồng với Ân (Hà Trung). Đông ở ngoài liên tục làm trò như vẫy tay, thả tim với Yến… khiến Ân ngứa mắt. Cho rằng Đông là người yêu Yến - người Ân muốn tán tỉnh nên Ân nói có nhiều điều khoản cần bổ sung, quyết định lùi lại việc ký hợp đồng.

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 6

    Diễn biến chi tiết tập 6 Không ngại cưới, chỉ cần một lý do sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-tap-6-preview-ca-nha-hoang-loan-vi-loi-phan-cua-thay-boi-a594034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan