+Aa-
    Zalo

    NSND Lan Hương lên tiếng đính chính tin đồn chia tay NSƯT Đỗ Kỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Lan Hương cho biết thông tin hai vợ chồng rạn nứt tình cảm chỉ là tin đồn thất thiệt.

    Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin NSND Lan HươngNSƯT Đỗ Kỷ rạn nứt tình cảm dẫn đến chia tay khiến dân tình hoang mang. Tuy nhiên, NSND Lan Hương đã lên tiếng đính chính đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Hiện tại, hai vợ chồng chị vẫn hạnh phúc, hàng ngày vẫn chăm sóc nhau chứ không như tin đồn nhiều người chia sẻ.

    nsnd lan huong noi gi ve tin don chia tay nsut do kydocx 169632943169711zon
    NSND Lan Hương khẳng định, mình và ông xã vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Dân trí

    Trong cuộc phỏng vấn với báo Dân trí, NSND Lan Hương cho biết, cả chị và chồng là NSƯT Đỗ Kỷ đều ngạc nhiên, không hiểu lý do vì sao trên mạng lại đồn đoán hai vợ chồng ly hôn. Theo đó, hai người đã sống bên nhau hơn 30 năm qua, trong thời gian này vẫn luôn yêu thương và tôn trọng đối phương, không màu mè hay hình thức. Cả 2 luôn thích giữ các giá trị truyền thống, thích sự bền vững và muốn có được điều này phải luôn chân thật với nhau. Thậm chí hai vợ chồng còn hiểu nhau đến mức không cần nói nhiều vẫn biết đối phương nghĩ gì, thích gì. 

    “Có lẽ lâu rồi họ không thấy chúng tôi đi cùng nhau ở sự kiện nên mới nói vậy”, NSND Lan Hương lý giải.

    lan huong do ky
    NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ tay trong tay dự lễ bế mạc LHP châu Á Đà Nẵng 2023. Ảnh: FBNV

    Nữ nghệ sĩ gốc Hà Nội bộc bạch thêm, họ có thời gian dài để tìm hiểu đối phương. Hai người bắt đầu từ tình bạn khi cùng theo học cấp 3 tại trường THPT Kim Liên (Hà Nội) và trở thành đồng môn ở Nhà hát kịch Việt Nam, sau đó mới chuyển sang tình yêu và cưới nhau. 

    dam cuoi
    Hai người bắt đầu từ tình bạn, sau đó mới tiến đến hôn nhân. Ảnh: ST

    Theo NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ là người ít nói, ít thể hiện cảm xúc, vì vậy nên cả hai chưa từng nói những lời hoa mỹ hay hành động lãng mạn với nửa kia, cũng vì vậy mà hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn lớn. 

    Chia sẻ về bí quyết giữ một cuộc hôn nhân luôn yên ấm trong suốt 30 năm, NSND Lan Hương tâm sự: “Khi bắt đầu thấy bất đồng quan điểm thì một người sẽ im lặng, đối phương sẽ hiểu mâu thuẫn sẽ được giải quyết vào một thời điểm thích hợp hơn. Vợ chồng tôi không tranh luận với nhau. Nhiều lúc, tôi để cho anh ấy làm theo ý của mình. Tự anh ấy thấy nó không có kết quả, anh ấy sẽ biết thế nào là đúng sai. Với tôi, anh ấy cũng vậy. Khi tôi "vấp", ông xã mới nói: "Đấy, em thấy chưa", là tôi biết mình sai ở chỗ nào.

    2 vo chong
    Sau 44 năm quen biết, 35 năm kết hôn, tổ ấm của cả hai vẫn luôn giữ được sự bình dị mà hạnh phúc. Ảnh: FBNV

    Với NSND Lan Hương, hôn nhân là thứ khó giữ, vì thế để có được cuộc hôn nhân bền vững cần sự vun đắp từ cả hai phía. Bằng chứng là, giữa chốn showbiz đầy thị phi, có rất nhiều cặp đôi sớm hẹn hò, mai đổ vỡ, khi đó họ sẽ bị dư luận đem ra để bàn tán, soi mói.

    Chị nói: “Thật ra, ai cũng mong muốn có một cuộc sống bình thường, không ai muốn chia tay. Nếu ly hôn, là việc cực chẳng đã, các cụ đã nói "không ở trong chăn không biết chăn có rận", khi chúng ta không hiểu rõ thì không nên hồ đồ bàn luận."

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-lan-huong-len-tieng-dinh-chinh-tin-don-chia-tay-nsut-do-ky-a593946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan