+Aa-
    Zalo

    Không thể nhận ra nổi đây là Đức Phúc!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự thay đổi hoàn toàn của Đức Phúc sau khi giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ khiến mọi người không thể tin nổi khi nhìn thấy diện mạo mới của anh.

    Sự thay đổi hoàn toàn của Đức Phúc sau khi giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ khiến mọi người không thể tin nổi khi nhìn thấy diện mạo mới của anh.

    Cuối tuần qua, một đoạn clip thể hiện ca khúc "Ánh nắng của anh" với giọng ca của một anh chàng đẹp trai có mái tóc màu xám đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Còn đáng ngạc nhiên hơn nữa khi mọi người biết được rằng "soái ca" hát hay này chính là Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt 2015, học trò của Mỹ Tâm năm nào.

    Diện mạo mới của Đức Phúc.

    Với khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét tinh tế, làn da trắng và màu tóc thời thượng, nếu như không nói, thật khó mà tin được anh chàng có ngoại hình như idol Kpop này lại chính là Đức Phúc.

    Đức Phúc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hồi mới đăng quang, Đức Phúc gặp không ít trở ngại khi sở hữu ngoại hình không được nổi bật. Mặc dù có giọng ca không thể chê vào đâu được, nhưng khuôn mặt kém sắc lại khiến Đức Phúc gặp không ít khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp ở môi trường giải trí vốn rất coi trọng ngoại hình.

    Chính vì vậy, trong suốt hai năm qua, chàng ca sĩ từng có nhiều tự ti, rụt rè vì ngoại hình ấy đã từng bước thay đổi để hoàn thiện và tự tin hơn. Đức Phúc đã đi làm lại răng, giảm cân, và đặc biệt là trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh lại phần cằm và mũi để có được diện mạo như hiện nay.

    Sự thay đổi đáng kinh ngạc của Đức Phúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nguồn ảnh: BeatZoom.vn

    Quả thực, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã khiến mọi người kinh ngạc vì sự thay đổi của anh.

    Trả lời phỏng vấn của Saostar, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cho biết "trò cưng" đã hỏi ý kiến của cô khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và cô cho rằng chẳng có lý do gì để cản bước học trò, quan trọng nhất là cảm nhận của chính Đức Phúc.

    "Phúc có nói với tôi là chỉ sửa mũi và cằm và sẽ không làm gì ảnh hưởng đến giọng hát" - Mỹ Tâm chia sẻ.

    Hình ảnh gần nhất được Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

    Hiện tại Đức Phúc vẫn chưa tiết lộ gì nhiều về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ cũng như những thay đổi sau đó. Nam ca sĩ cũng chưa xuất hiện tại một sự kiện giải trí chính thức nào kể từ khi thay đổi diện mạo.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-the-nhan-ra-noi-day-la-duc-phuc-a197718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan