+Aa-
    Zalo

    Khớp Xương Thèn Thương – Giải pháp vàng cho bệnh nhân xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), có tới một phần tư số người trên 40 tuổi có vấn đề về các bệnh xương khớp, tỷ lệ thoái hóa khớp gối ở người trên 50 tuổi...

    Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), có tới một phần tư số người trên 40 tuổi có vấn đề về các bệnh xương khớp, tỷ lệ thoái hóa khớp gối ở người trên 50 tuổi cao hơn và ngày càng gia tăng. Bệnh có xu hướng trẻ hóa, chứ không chỉ thường gặp ở tuổi già như trước đây.

    Tại Việt Nam, khoảng 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 80 bị bệnh xương khớp.

    Thời tiết chuyển mùa, mưa nắng thất thường là nỗi ám ảnh của những bệnh nhân mắc bệnh xương khớp, đặc biệt là người lớn tuổi. Đây là thời điểm bệnh nhân phải chịu đựng các cơn đau nhức tăng một cách đột biến. Nếu tình trạng trên kéo dài mà không có biện pháp chăm sóc xương khớp đúng cách thì nguy cơ dính khớp, biến dạng khớp dẫn đến tàn phế rất cao.

    Khớp Xương Thèn Thương – Hội tụ tinh hoa thuốc Nam Việt

    Từ xa xưa, chữa bệnh bằng thuốc Nam là phương pháp được nhiều danh y nổi tiếng chọn hành nghề. Ngày nay, điều trị các bệnh về xương khớp bằng thuốc Nam được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Bởi, thuốc Nam có ưu điểm vượt trội trong điều trị xương khớp, an toàn, lành tính, không có tác dụng phụ, khỏi triệt để, bệnh ít tái phát.

    Thấu hiểu tâm lý người bệnh, và nhằm đem đến cho bệnh nhân xương khớp một sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ những cây thuốc Nam quý, để bệnh nhân xương khớp an tâm lựa chọn, Công ty Cổ phần Dược liệu thiên nhiên Thèn Thương đã cho ra đời sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Xương Thèn Thương.

    Khớp Xương Thèn Thương được mệnh danh là giải pháp vàng cho những bệnh nhân xương khớp.

    Nguyên liệu đầu vào hoàn toàn tự nhiên, trong đó các nguyên liệu được chiết xuất  từ những cây thuốc Nam lấy ở những vùng núi cao của Việt Nam, sau đó được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm.

    Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kĩ lưỡng, sản phẩm có công bố từ cơ quan có thẩm quyền của Bộ Y tế cấp phép.

    Khớp Xương Thèn Thương có tác dụng giúp hoạt huyết, bổ trợ giảm đau nhức xương khớp, tê bì chân tay do phong thấp, thoái hóa khớp.

    Bà Thèn Thương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược liệu thiên nhiên Thèn Thương chia sẻ: “Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm đang được đông đảo khách hàng tin dùng, chúng tôi sẽ nỗ lực nghiên cứu ra nhiều sản phẩm thực sự chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe, thể trạng cộng đồng”.

    Khớp Xương Thèn Thương – Sự lựa chọn thông thái của người bệnh

    Thiên nhiên đã ưu ái cho Việt Nam một kho tàng thuốc Nam phong phú. Bao đời nay các cây dược liệu quý đã giúp người Việt vượt qua những cơn bạo bệnh mà đến Tây y cũng “bó tay”. Gìn giữ, phát huy những bài thuốc Nam quý, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, Khớp Xương Thèn Thương trở thành sản phẩm lựa chọn hàng đầu của những bệnh nhân xương khớp trên khắp mọi miền đất nước.

    Sản phẩm là “đứa con tinh thần” của đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

    Với các thành phần chính là cao độc hoạt, cao phòng phong, cao đương quy, cao tang ký sinh, cao ngưu tất, cao tục đoạn, cao đỗ trọng, cao xuyên khang, cao đẳng sâm, cao sinh địa... và nhiều dược liệu quý khác, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Công ty Cổ phần Dược liệu thiên nhiên Thèn Thương đã nghiên cứu, sản xuất ra sản phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Xương Thèn Thương. Sản phẩm vừa giữ được những công dụng tuyệt vời của những bài thuốc Nam trị xương khớp, vừa tiện lợi cho người sử dụng nhất là những người bận rộn.

    Khớp Xương Thèn Thương nhận được nhiều danh hiệu cao quý, xứng đáng là sự lựa chọn thông thái cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp.

    Trong đó, cao độc hoạt có tác dụng: Khứ phong, tán hàn, thắng thấp và chỉ thống được ứng dụng trong bài thuốc trị chân tay co rút, đau nhức do trúng phong.

    Cao phòng phong:  Đây được coi là thần dược trị bách bệnh trong dân gian, được nhiều người bệnh tin dùng. Một số công dụng điển hình của vị thuốc như phong hàn, phụ tử, ích thần, cảm mạo,… đặc biệt là giải độc, thanh nhiệt cơ thể hiệu quả.

    Cao đương quy: Là một trong những vị thuốc dân tộc có tác dụng dược lý đa dạng nhất, được ứng dụng để chữa trị nhiều chứng bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp, thiếu máu, suy nhược cơ thể, rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ…

    Cao tang ký sinh: Là vị thuốc quý hiếm, có tác dụng bổ can thận, an thai, lợi sữa và mạnh gân xương. Dược liệu này được sử dụng để chữa chứng đau nhức xương khớp, viêm gan siêu vi, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch,…

    Cao ngưu tất: Là vị thuốc có nhiều công dụng cho sức khỏe, trong đó nổi bật là chống viêm, giảm đau trong điều trị thấp khớp.

    Cao tục đoạn: Giúp bổ can thận, mạnh gân cốt, thông huyết mạch, trị đau xương khớp, lợi sữa, an thai, cầm máu,… được ví là thần dược trong điều trị các bệnh xương khớp.

    Cao đỗ trọng: Là vị thuốc quý, giúp bổ thận tráng dương, cường gân cốt, giúp an thai chủ trị chứng: Đau lưng, thận yếu hư, liệt dương, động thai, vô sinh hiếm muốn là vị thuốc được sử dụng lâu đời trong đông y...

    Cao xuyên khung: Có công dụng trừ phong, giảm đau, trị đau đầu, đau người do ngoại cảm phong tà, đau khớp do phong thấp, gân co rút.

    Cao đẳng sâm: Là loại dược thảo được mệnh danh là “nhân sâm” . Đẳng sâm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe: bồi bổ cơ thể, mát gan, giải độc tố tích tụ. 

    Cao sinh địa: Là một vị thuốc được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc Đông y. Nó có tác dụng chữa chứng chảy máu cam, điều trị kinh nguyệt không đều, băng huyết .

    Với công dụng tuyệt vời từ những vị cao thuốc quý trên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Xương Thèn Thương xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những bệnh nhân xương khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:

    Công ty Cổ phần Dược liệu thiên nhiên Thèn Thương

    Điện thoại: 0981996879  -  096 1669016

    https://www.facebook.com/tran.lily.735944

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khop-xuong-then-thuong-giai-phap-vang-cho-benh-nhan-xuong-khop-a327259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan