+Aa-
    Zalo

    Kimmese không thèm gọi Thu Phương là thầy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong đoạn chia sẻ mới nhất của mình, Kimmese chỉ dùng 2 từ Thu Phương khi nhắc tới HLV của mình.

    (ĐSPL) – Trong đoạn chia sẻ mới nhất của mình, Kimmese chỉ dùng 2 từ Thu Phương khi nhắc tới HLV của mình.

    Hôm qua, dòng status tố HLV Thu Phương nói xấu sau lưng học trò của Kimmese trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng. Trong dòng chia sẻ của Kimmese, cô đã tiết lộ khá nhiều câu chuyện hậu trường, về mối quan hệ với HLV khi còn ở The Voice và những tâm tư, bức xúc của mình với HLV khiến nhiều người ngỡ ngàng.


    Mặc dù đã xóa dòng chia sẻ này nhưng những lời tố cáo của Kimmese tiếp tục chứng tỏ “nội bộ lục đục” của team HLV Thu Phương. Ngay sau đó, những chia sẻ của Kimmese đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng về vấn đề này trong một bài báo.

    Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cảm thấy buồn cho Thu Phương và khẳng định rằng Kim đã sai trong trường hợp này. Kim đã cư xử không hợp lẽ bởi Thu Phương là người thầy mà xét về tuổi đời, tuổi nghề thì nữ ca sĩ cũng hơn Kim rất nhiều.

    Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ rằng nếu như anh là huấn luyện viên của Kim thì cô đã bị loại từ vòng đối đầu, tuy nhiên, huấn luyện viên Thu Phương đã muốn cho Kim một cơ hội nữa.

    Mới đây, Kimmese đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau một ngày hứng chịu “làn sóng” của dư luận. Kimmese cho biết trong câu chuyện hôm qua, cô đã quên bài học giải quyết nội bộ. Cô đã có những hành động sai chỉ trong 6 phút giận dữ, không kiềm chế được mình.

    Kimmese lên tiếng sau dòng trạng thái tố ca sĩ Thu Phương nói xấu sau lưng học trò.

    Kimmese viết: “Tôi không trách người ngoài cuộc về những ý kiến đóng góp của họ, thiết nghĩ đời là vậy người ghét họ vẫn ghét, người yêu họ yêu, người bênh họ bênh và người hiểu họ vẫn sẽ muốn hiểu, đời là vậy và tôi chẳng có chống đối lẽ tự nhiên đó... Sẽ luôn có ý kiến hai chiều và tôi đang nhìn thấy nó đây.... Hôm nay là ngày thứ 2 tôi trải nghiệm luồng dư luận...

    Hôm qua, tôi đã quên bài học giải quyết riêng với Thu Phương trong 6 phút giận dữ của mình khi nhận được những tin dữ mà mới hôm qua đây thôi tôi mới biết...

    Tôi không có biện minh gì thêm nữa ngoài việc viết status này để giải thích cho những người muốn hiểu lý do status cũ từ đâu đến, còn mỗi người mỗi cách nhìn nhận khác nhau, chê trách động viên.

    Tôi hy vọng mọi người hiểu rằng mọi thứ đều có nguyên nhân của nó. Tôi thích sự thẳng thắn chứ không thích sự vòng vo mà vòng ra tận sau lưng sao lại không nói thẳng với tôi nếu người đó thực sự muốn tôi tốt lên. Mấy ai thẳng thắng thắn khi họ nói họ không vòng vo???

    Còn bản thân tôi, tôi đã học được thêm 1 bài học đó chính là kiềm chế cơn tức giận và giải quyết riêng nội bộ”.

    Trong dòng chia sẻ của Kim, điều mà mọi người chú ý nhất là cô chỉ dùng 2 từ Thu Phương khi nhắc tới HLV của mình: “Hôm qua tôi đã quên bài học giải quyết riêng với Thu Phương trong 6 phút giận dữ của mình khi nhận được những tin dữ mà mới hôm qua đây thôi tôi mới biết...”

    Cách xưng hô của Kim dành cho ca sĩ Thu Phương khiến nhiều người không đồng tình và phản đối bởi dù có mâu thuẫn tới đâu nhưng Kim cũng không nên gọi trống không với HLV đã từng dạy mình trong suốt thời gian tham gia The Voice vừa qua.

    Chưa kể, Thu Phương cũng hơn tuổi, là đàn chị và từng là thầy nên Kimmese không nên nhắc đến HLV của mình với cách gọi như vậy.


    Bình luận của mọi người sau dòng chia sẻ của Kimmese.

    Không ít người tỏ ra thất vọng với cách hành xử của giọng ca này. Dù chưa biết câu chuyện như thế nào và ai đúng, ai sai nhưng chính cách hành xử của Kimmese đã làm xấu đi hình ảnh của cô trong mắt mọi người, những khán giả đã từng yêu mến cô.

    Hiện nay, HLV Thu Phương vẫn im lặng, không lên tiếng sau lời tố của học trò. Trước đó, cô chỉ chia sẻ một status ẩn ý tạm biệt, để lại phía sau những ồn ào thị phi.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]dR9iO3m4JV[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kimmese-khong-them-goi-thu-phuong-la-thay-a113170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.