+Aa-
    Zalo

    King Palace tự tin “đi tìm những vị Vua”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với các dự án bất động sản thì việc phục vụ các khách hàng ở phân khúc cao cấp không bao giờ là chuyện dễ.

    Đối với các dự án bất động sản thì việc phục vụ các khách hàng ở phân khúc cao cấp không bao giờ là chuyện dễ. Bởi, bên cạnh những yêu cầu khắt khe về vị trí dự án, thiết kế kiến trúc thì khách hàng cao cấp cũng rất “khó tính” khi đánh giá về hệ thống tiện ích của một dự án.

    Vị trí xứng tầm giới thượng lưu

    Sắp được ra mắt và mở bán từ ngày 29/9/2018 tới, dự án căn hộ cao cấp King Palace với nhiều ưu điểm vượt trội đang tự tin bước vào “hành trình đi tìm những vị Vua”, với mục tiêu trở thành lựa chọn lý tưởng cho giới thượng lưu khi tìm chỗ an cư tại Hà Nội.

    Từ rất lâu trước thời điểm được ra mắt và mở bán, dự án King Palace đã thu hút được sự chú ý trên thị trường bất động sản nhờ sở hữu vị trí đắt giá tại số 108 Nguyễn Trãi, ngay trước khu đô thị Royal City. Đây là trục đường xuyên tâm và từ hàng chục năm nay đã được đánh giá là tuyến đường quan trọng bậc nhất của Thủ đô.

    Ngày 29/9 tới, Lễ ra mắt và mở bán dự án King Palace – Nơi các vị Vua sống, sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72.

    Vị trí của King Palace được ví là “quý hơn vàng” nhờ không chỉ dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch, đi tới các khu vực trung tâm mà quan trọng hơn, dự án này nằm ngay ở khu vực đang có tốc độ phát triển kinh tế “nóng” nhất của Hà Nội với một loạt các trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn.

    Đẹp tinh tế và Tiện ích thời thượng

    King Palace cao 36 tầng, mọc lên tại địa chỉ 108 Nguyễn Trãi một cách tráng lệ bằng những đường nét kiến trúc tinh tế. Xét về tổng thể, tòa nhà mang dấu ấn của phong cách thiết kế hiện đại với những nét chấm phá hoàng gia xứng tầm với giới thượng lưu.

    Phòng ngủ được thiết kế tinh tế, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

    Được biết, King Palace bao gồm 410 căn hộ cao cấp, chia thành các loại căn 2; 3; 5 và 6 phòng ngủ với diện tích từ 82 đến 259 m2. Tại tất cả các căn hộ, kiến trúc sư đã thực sự trau chuốt từng chi tiết nhỏ về nội thất để hiện thực hóa không gian sống không chỉ đẹp một cách đơn thuần mà còn toát lên được sự trang nhã, quý phái để thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng của chủ nhân.

    Bên cạnh việc cẩn thận kỹ lưỡng trong khâu thiết kế, King Palace còn quan tâm chăm chút cho các cư dân tương lai bằng những tiện ích hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và không hề thua kém các khách sạn hạng sang. King Palace không chỉ có các tiện ích cơ bản đối với một tổ hợp căn hộ cao cấp tại Việt Nam như khu dịch vụ, thương mại hạng sang, phòng gym đẳng cấp hay bể bơi trên tầng thượng tiêu chuẩn 5 sao, mà thậm chí hệ thống tiện ích của King Palace còn được đánh giá là vượt xa các giới hạn thông thường để thực sự chăm chút cuộc sống của cư dân trong từng chi tiết nhỏ.

    Bể bơi trên tầng thượng tiêu chuẩn 5 sao là một trong những điểm nhấn của King Palace.

    Đó có thể là hệ thống lọc nước sinh hoạt hiện đại, hay hệ thống điều hòa không khí đảm bảo cung cấp khí tươi cho toàn tòa nhà theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Ngoài ra còn phải kể tới hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh được trang bị đến từng phòng trong các căn hộ, đảm bảo xử lý tốt mọi tình huống khẩn cấp và tối thiểu hóa mọi rủi ro trong các tình huống cháy nổ.

    Hệ thống thang máy thông minh được vận hành tại King Palace cũng đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, sở hữu vận tốc lên đến 4 m/s. Ngoài ra, King Palace cũng được trang bị thang máy chữa cháy, sử dụng trong các tình huống khẩn cấp.

    Tiềm năng sinh lời thu hút giới đầu tư

    Dự án King Palace hiện đang có sức hút cực lớn đối với khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Những lợi thế cốt lõi giúp King Palace có được điều này chính là dự án nằm ở một vị trí vàng, tại khu vực có tốc độ phát triển kinh tế năng động nhất Hà Nội, quy tụ rất đông các chuyên gia, doanh nhân… đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và các quốc gia châu Âu.

    Hơn nữa, với lối thiết kế đặc trưng, tối ưu công năng tại các căn hộ và việc sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế nên King Palace dễ dàng có thể thu hút được đông đảo giới thượng lưu, đặc biệt là cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội.

    Chính vì thế, theo dự báo của giới đầu tư bất động sản, dự án King Palace sau khi chính thức mở bán vào ngày 29/9 tới, sẽ nhanh chóng trở thành điểm nóng khi được săn đón bởi khách nước ngoài hoặc các nhà đầu tư có ý định mua căn hộ rồi cho người nước ngoài thuê lại.

    Ngày 29/9 tới, Lễ ra mắt và mở bán dự án King Palace – Nơi các vị Vua sống, sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72. Tại buổi lễ này mang tên “Hành trình đi tìm các vị Vua” này, các chính sách bán hàng sẽ chính thức được công bố bao gồm những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

    Để xem thêm thông tin về dự án King Palace, vui lòng truy cập website: www.kingpalacehanoi.vn

    Hotline: 0916 20 7979

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/king-palace-tu-tin-di-tim-nhung-vi-vua-a245110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan