+Aa-
    Zalo

    King's Cup 2019: HLV Thái Lan thừa nhận áp lực lớn khi đối đầu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Thái Lan cho biết ông và các học trò gặp nhiều áp lực khi đối đầu Việt Nam tại King's Cup nhưng sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng.

    HLV Thái Lan cho biết, ông và các học trò gặp nhiều áp lực khi đối đầu Việt Nam tại King's Cup nhưng sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng.

    HLV Thái Lan Sirisak Yodyardthai trong họp báo trước thềm King's Cup 2019. Ảnh: SGGP

    Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu tuyển Thái Lan ở trận ra quân tại King's Cup 2019, diễn ra lúc 19h45 hôm nay (5/6), ngày 5/6 tại sân Chang Arena.

    Trong buổi họp báo trước thềm King's Cup, HLV Thái Lan Sirisak Yodyardthai khẳng định quyết tâm cao trong việc đánh bại Việt Nam.

    "Tuyển Thái Lan đã sẵn sàng 100% cho trận gặp Việt Nam. Thiếu một số cái tên quan trọng vào phút chót nhưng đội bóng của tôi vẫn sẽ chơi tốt. Các cầu thủ hiện tại là những người giỏi và tốt nhất. Tôi không lo lắng gì về lực lượng hiện tại ở đội tuyển," ông Sirisak Yodyardthai khẳng định.

    HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cũng thừa nhận ông khá đau đầu khi hàng loạt cầu thủ Thái Lan không dính chấn thương thì cũng dính án kỷ luật.

    Cuộc "khủng hoảng" về nhân sự khiến HLV Thái Lan gặp không ít áp lực khi đối đầu đương kim vô địch AFF Cup ở King's Cup. Tuy nhiên, ông Yodyardthai tự động viên: "Chúng tôi gặp nhiều áp lực trước trận đấu với tuyển Việt Nam. Dù vậy, điều đó là bình thường và bóng đá luôn có những áp lực. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình ở trận đấu tới đây".

    Ông Yodyardthai chia sẻ: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về Việt Nam. Họ cơ bản vẫn sử dụng những cầu thủ từng góp mặt ở Asian Cup. Nhưng từ đó đến nay đội tuyển Việt Nam không đá thêm trận nào nên tôi không rõ họ sẽ chơi thế nào trong cuộc đối đầu với Thái Lan sắp tới.

    Dù vậy, điều tôi chắc chắn nhất là tất cả các cầu thủ Thái Lan đều đang rất muốn đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Họ coi trận đấu sắp tới như cách để đánh giá xem đội nào là số 1 ở Đông Nam Á. Tôi tin rằng Thái Lan là một tập thể giàu sức mạnh và chúng tôi đủ khả năng để vượt qua Việt Nam. Đó sẽ là cơ sở để chúng tôi vô địch King’s Cup".

    HLV trưởng Sirisak Yodyardthai nhấn mạnh, trọng trách của ông khi dẫn dắt tuyển Thái Lan ở King's Cup là giành chức vô địch, vì vậy ông sẽ làm những gì cho là phù hợp nhất để giúp tuyển Thái có kết quả thuận lợi ở trận gặp Việt Nam.

    Trước đó, đội trưởng truyển Thái Lan Teerasil Dangda khẳng định: “Trận đấu với Việt Nam không phải là một trận đấu mang tính giao hữu và chắc chắn không có sự nhường nhịn trên sân. Đó là cuộc đấu vì danh dự và phẩm giá”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kings-cup-2019-hlv-thai-lan-thua-nhan-ap-luc-lon-khi-doi-dau-viet-nam-a278509.html
    Sự kiện: King’s Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan