+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi chân "phát nổ" sau khi đi bộ 10 km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đi bộ liên tục 10 km, người phụ nữ 39 tuổi mắc hội chứng lạ tăng áp lực ở chân khiến cô có cảm giác như đôi chân mình nổ tung.

    Sau khi đi bộ liên tục 10 km, người phụ nữ 39 tuổi mắc hội chứng lạ tăng áp lực ở chân khiến cô có cảm giác như đôi chân mình nổ tung.

    Theo hãng tin DailyMail, nạn nhân của sự việc trên là cô Melissa King, nước Anh. Sau khi đi bộ 10km, chân cô trở nên đau nhức dữ dội ở phần bắp, và không lâu sau đó một bên chân cô sưng phồng to và gần như tê liệt khiến cô mất cảm giác ở các ngón chân.

    Chân sưng phồng và áp lực lớn gấp ba lần sau khi Melissa King đi bộ 10km.

    Quá sợ hãi và cảm nhận đôi chân sắp “nổ tung”, Melissa King gọi chồng con đưa đến bệnh viện. Tại bệnh viện, theo một số bác sĩ, họ bắt gặp cảnh tượng bắp chân cô sưng phồng to đến khó ngờ. Thời điểm nhập viện, chân trái của Melissa King to gấp đôi so với kích thước lúc bình thường; một thử nghiệm cho thấy áp lực ở chân gấp ba so với mức bình thường.

    Xem video:

    [mecloud]HyUlXIn6yU[/mecloud]

    Mới đầu, khi nhìn chân sưng to của người phụ nữ, bác sĩ dự đoán bà mẹ hai con này bị chấn thương do va chạm mạnh hoặc bị đụng xe. Tuy nhiên, theo cô Melissa King, cô không hề bị tai nạn và chỉ vừa đi bộ 10 km. Và theo cô, bài tập quá sức đã tàn phá cơ thể cô.

    Cô Melissa King kể về chứng bệnh hiếm gặp của mình.

    Tuy nhiên, theo các bác sĩ lý do khiến Melissa King bị “phát nổ” ở chân như vậy là bởi cô mắc hội chứng khoang, chứng bệnh khiến chân sưng tấy, chảy máu trong cần phải phẫu thuật gấp.

    Hội chứng hiếm gặp này xảy ra khi máu hoặc dịch bên trong chân gây áp lực lên mô và cơ bắp, khiến những tế bào này có thể bị chết và thậm chí nhiều người từng phải cắt bỏ bộ phận cơ thể vì chứng bệnh này.

    Cô Melissa King đã phải khâu 160 mũi ở chân.

    Cô Melissa King đã phải phẫu thuật và phải khâu 160 mũi ở chân và để lại vết sẹo 20 cm từ đầu gối đến mắt cá chân. Và sau phẫu thuật 4 ngày, các bác sĩ vẫn phải dùng máy bơm hút chất lỏng từ chân của cô.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]VV4kkm5B0a[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-chan-phat-no-sau-khi-di-bo-10-km-a110788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.