+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi chú cá dài hơn 1m "sống" trong ruột người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các bác sĩ đã phải phẫu thuật, lấy con cá sống dài tới 125 cm ra khỏi bụng một người đàn ông.

    (ĐSPL) – Các bác sĩ đã phải phẫu thuật, lấy con cá sống dài tới 125 cm ra khỏi bụng một người đàn ông.

    Tin tức từ Daily Mail cho biết, một đoạn video ghi lại cho thấy, nam bệnh nhân đến từ Londrina, Brazil được các bác sĩ phẫu thuật, lấy con cá phổi Nam Mỹ dài hơn 1m ra khỏi ruột. Tuy nhiên, kích thước chú cá này chưa được xác minh.

    Trong đoạn clip người ta có thể thấy rõ, con cá có hình dáng giống lươn được lấy ra khỏi bụng người đàn ông. Sau đó, các bác sĩ gói nó vào một mảnh vải. Điều kỳ lạ là con vật vẫn còn sống khi được đưa ra khỏi cơ thể bệnh nhân.

    Kinh hãi chú cá dài hơn 1m

    Các bác sĩ đang lấy chú cá ra khỏi bụng bệnh nhân.

    Trong khi đó, âm thanh ghi lại cho thấy, các bác sĩ cười nói và cổ vũ nhau để lấy con vật ra khỏi cơ thể bệnh nhân. Lúc con cá được lấy ra, một bác sĩ thốt lên: "Đây là trường hợp hiếm có". Một người khác thì nói: "Tôi vừa gửi ảnh qua email". Một số người đã quay lại sự việc và đoạn video này đã bị lan truyền trên mạng.

    Các bác sĩ phẫu thuật cho hay, họ không biết làm cách nào video đó lại xuất hiện trên mạng. Bệnh nhân chưa rõ danh tính này đã bình phục sau khi phẫu thuật và đã gửi đơn khiếu nại Bệnh viện Đại học Londrina do để các nhân viên ghi hình ca phẫu thuật.

    Sau đó, Nádina Moreno, hiệu trưởng trường Đại học Londrina, đã cấm đội ngũ nhân viên, y bác sĩ sử dụng điện thoại di động khi làm việc tại các trung tâm phẫu thuật của trường, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt.

    Một cuộc điều tra được tiến hành. Nhiều người đã bị sát triệu tập để giải trình, bao gồm bác sĩ chịu trách nhiệm phẫu thuật. Nếu bị buộc tội, những người này có thể sẽ chịu hình phạt cảnh cáo, đình chỉ công tác hoặc thậm chí là sa thải ngay lập tức.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-chu-ca-dai-hon-1m-song-trong-ruot-nguoi-a67637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan