+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi mặt người phụ nữ biến dạng vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người phụ nữ gần như bị mất thị lực và khuôn mặt biến dạng đáng sợ do dị ứng với thuốc nhuộm tóc.

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ gần như bị mất thị lực và khuôn mặt biến dạng đáng sợ do dị ứng với thuốc nhuộm tóc.

    Tin tức trên Daily Mail cho biết, Jo Thomson, 39 tuổi, đã bị dị ứng kinh khủng sau khi sử dụng thuốc nhuộm tóc. Khuôn mặt của cô sưng phồng to gấp đôi bình thường với những mảng da bong tróc.

    “Tôi cảm thấy như ai đó đổ xăng lên đầu mình và châm lửa đốt. Da đầu tôi trở nên đỏ ửng và nằm gối mềm cũng khiến tôi thấy đau đớn”, bà mẹ ba con kể lại biểu hiện sau khi nhuộm tóc. Thomson đã uống thuốc chống histamine và đi ngủ. Tuy nhiên, buổi sáng hôm sau thức dậy, cô phát hiện khuôn mặt sưng lên và phồng rộp.

    Kinh hãi mặt biến dạng như

    Khuôn mặt cô Thomson biến dạng, sưng phồng do dị ứng với thuốc nhuộm tóc.

    Các bác sĩ chẩn đoán Jo bị dị ứng nhẹ và kê đơn thuốc kháng sinh rồi cho cô về nhà. Tuy nhiên, càng ngày cô càng không thể mở được mắt và người chị gái đã phải đưa Jo đến bệnh viện Queen Mother ở Margate. Sau đó, một lần nữa, Thomson lại được đưa về nhà khi bác sĩ cho biết bệnh tình sẽ ổn định.

    “Tôi gần như không thể nhìn thấy mình. Bọn trẻ nhà tôi kinh hãi và tránh xa khi nhìn thấy tôi trong bộ dạng xấu xí như một con quỷ vậy”, Thomson nhớ lại.

    Cô đã “ở ẩn” trong nhà suốt một tháng cho đến khi bác sĩ nhãn khoa nói rằng mắt của cô giờ “bị lột như củ hành”. Thomson lập tức phải đưa đến bệnh viện phẫu thuật để kịp giữ lấy khả năng thị lực, đồng thời giải độc tố ra ngoài. Sau bốn ngày cô đã được ra viện.

    Mặc dù tình trạng của Thomson ổn định hơn nhưng khuôn mặt vẫn còn đầy sẹo. Hiện giờ, cô đã bị mù màu và mắc hội chứng sợ những chỗ đông người.

    “Đây chính là sai lầm lớn nhất trong đời tôi. Từ giờ tôi sẽ chỉ để màu tóc tự nhiên”, cô Thomson cho biết.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-mat-nguoi-phu-nu-bien-dang-vi-di-ung-thuoc-nhuom-toc-a54492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan