+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi phát hiện thi thể 1 phụ nữ phân hủy trong rừng ở Gia Lai

    (ĐS&PL) - Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân là khu vực suối Bom-thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng quản lý. Tại hiện trường thi thể người đang phân hủy mạnh, xác định là nữ, tư thế ngồi tựa lưng vào vách đá.

    Sáng 19/4, Thượng tá Nguyễn Đức Hoàng - Trưởng Công an huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn huyện vừa phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong rừng.

    Thông tin trên được báo Dân Việt đăng tải. Theo đó, vào sáng ngày 18/4, Công an xã Sơn Lang (huyện Kbang) nhận được tin báo của 1 người dân làng Kon Von 2 (xã Đak Rong) trong quá trình đi rừng, dọc theo suối để bắt cá thì phát hiện 1 thi thể người. 

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân là khu vực suối Bom-thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng quản lý. Tại hiện trường thi thể người đang phân hủy mạnh, xác định là nữ, tư thế ngồi tựa lưng vào vách đá.

    kinh hai phat hien thi the 1 phu nu phan huy trong rung o gia lai
    Trước đó hồi tháng 8/2022, trong rừng Kbang cũng có 2 thi thể chết khô. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, qua quá trình xác minh, lực lượng chức năng nhận được thông tin trên địa xã có người phụ nữ khoảng 40 tuổi mất tích từ cuối tháng 2 nên đã báo cho gia đình tới phối hợp nhận dạng.

    Thi thể được xác định là chị Đ.T.H. (SN 1984, trú làng Tơ Pơng, xã Lơ Ku, huyện Kbang).

    Nguồn tin cho hay, vào cuối tháng 2, khi đang chăm sóc chồng tại Trung tâm Y tế huyện Kbang, chị H. đi đâu không ai biết và sau đó mất tích. Người thân tìm kiếm khắp nơi song không thấy. Được biết, chị H. có tiền sử bị bệnh thần kinh.

    Hiện thi thể nạn nhân được gia đình nhận, đưa về để tiến hành các thủ tục mai táng theo phong tục. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-thi-the-1-phu-nu-phan-huy-trong-rung-o-gia-lai-a572815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan