+Aa-
    Zalo

    "Kình ngư" Ánh Viên gây sốt với hình ảnh nàng thơ quyến rũ, nhẹ nhàng

    (ĐS&PL) - Vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên đăng ảnh xinh đẹp nhân dịp sinh nhật. Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh quyến rũ như một nàng thơ.

    kinh ngu anh vien gay sot voi hinh anh nang tho quyen ru nhe nhang

    Dân mạng không khỏi xuýt xoa trước loạt ảnh "lột xác" mừng sinh nhật tuổi 26 được Nguyễn Thị Ánh Viên (SN 1996) đăng tải trên trang cá nhân. Ai nấy cũng ngạc nhiên vì giờ đây Ánh Viên đã thay đổi rất nhiều, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn xưa gấp bội.

    kinh ngu anh vien gay sot voi hinh anh nang tho quyen ru nhe nhang5

    Thời gian vừa qua, Ánh Viên có sự thay đổi lớn về ngoại hình đến từ tác động của những người thân và bạn bè. Cô cũng đã quyết định niềng răng để có "nụ cười tỏa nắng".

    kinh ngu anh vien gay sot voi hinh anh nang tho quyen ru nhe nhang2

    Với 44 HCV trên mọi đấu trường, trong đó có 25 HCV tại SEA Games, Ánh Viên là một tượng đài của thể thao Việt Nam. Khán giả và truyền thông đã rất quen thuộc với việc Ánh Viên liên tục “gặt” huy chương mỗi kỳ SEA Games, trong suốt 10 năm qua.

    kinh ngu anh vien gay sot voi hinh anh nang tho quyen ru nhe nhang3

    Tuy nhiên, hồi tháng 3/2022, "kình ngư" tuyên bố không thi đấu ở SEA Games 31 khiến nhiều người bất ngờ. Kể từ thời điểm giải nghệ, Ánh Viên trở nên kín tiếng hơn và dành thời gian tập trung cho việc học.

    kinh ngu anh vien gay sot voi hinh anh nang tho quyen ru nhe nhang4
    Tháng 3/2022, Ánh Viên thậm chí còn từ chối tham gia dự rước đuốc ở lễ khai mạc SEA Games 31 vì đang vướng lịch học tại trường đại học. Cụ thể, cô sinh viên phải tập trung trả nợ 4 môn học trong chương trình học năm nhất, do từng bị trùng lịch học với lịch tập huấn và thi đấu.
    kinh ngu anh vien gay sot voi hinh anh nang tho quyen ru nhe nhang6

    Hiện tại, Ánh Viên vẫn duy trì niềm đam mê với bơi lội thông qua việc duy trì một CLB bơi chuyên dạy bơi cho các em nhỏ. Song song với quá trình học tập, Ánh Viên vẫn đảm đương nhiệm vụ của một quân nhân trẻ, tiếp tục cống hiến cho phát triển phong trào thể thao trong quân đội và được tạo điều kiện mọi mặt để tiếp tục phát triển.

    Ảnh: VNN, Trí thức trẻ

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-ngu-anh-vien-gay-sot-voi-hinh-anh-nang-tho-quyen-ru-nhe-nhang-a557072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan