+Aa-
    Zalo

    Kỳ án "búp bê" dưới giếng sâu va màn lật mặt nữ sát thủ tuổi 23 (kỳ 1): Hiện trường thương tâm

    (ĐS&PL) - Chạng vạng chiều, 1 lão nông sang đất nhà hàng xóm múc nước giếng cho lợn ăn. Khi cúi mặt xuống, ông giật mình phát hiện có vật gì lấp ló trên mặt nước rồi bàng bàng hoàng phát hiện 1 thi thể bé trai 14 tháng tuổi.

    Bé trai mất tích bí ẩn

    Một chiều đầu tháng 3/2015, loa phát thanh xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương phát đi thông báo 1 bé trai 14 tháng tuổi bỗng mất tích bí ẩn khiến vùng quê vốn yên bình trở nên “xáo xác”. Theo lời trình báo của bố mẹ cháu bé là anh Nguyễn Phồn T (SN 1981, thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh) và chị Phạm Thị H, (SN 1982), được biết, bé trai là Nguyễn Sương S. Do chưa biết đi nên vào các buổi trưa bé trai thường  "lê la" chơi ở trước sân nhà đã được khóa cổng.

    bai cai thi the be trai 14 thang tuoi duoi long gieng sau va toi ac kinh hoang cua nu sat thu tuoi 23 hien truong thuong tam 1
    Người dân bàng hoàng trước sự mất tích của bé trai 14 tháng tuổi.

    Vào trưa 10/3/2015, như mọi ngày trước đó, vợ chồng anh Nguyễn Phồn T. trở về nhà nghỉ ngơi sau nhiều giờ làm đồng vất vả. Do đã quá trưa, người đã thấm mệt thấy con loáng thoáng ở sân, vợ chồng anh T. tranh thủ vào ăn uống rồi nghỉ trưa. Lúc này người em gái anh T sang chơi chỉ nhìn thấy anh chị mà không thấy cháu trai 14 tháng tuổi đâu nên hỏi thăm. Nhưng do trước đó, khi hai vợ chồng anh T đi làm về và ăn cơm trưa, vẫn thấy con quanh quẩn chơi quanh nhà nên có trả lời em gái rằng bé S đang “lê la” chơi ngoài sân rồi vào nghỉ trưa. Cũng từ khoảnh khắc này, anh T. không biết rằng, sự lơ là chủ quan đó đã khiến vợ chồng anh ân hận suốt cả cuộc đời.

    Sau khi nghỉ ngơi, đến chiều, khi 2 vợ chồng gọi mãi không thấy cháu S đâu mới hốt hoảng kiếm tìm. Thế nhưng dù tìm kiếm thế nào, vợ chồng anh cũng không thấy tung tích của con trai. Lo lắng có chuyện chẳng lạnh, sợ con đã bị bắt cóc, vợ chồng anh T. nhanh chóng báo chính quyền địa phương.

    Cả chiều hôm đó, gia đình anh T, cùng chính quyền địa phương và người dân đi tìm kiếm cháu bé khắp nơi, tuy nhiên tung tích về cháu bé vẫn là con số 0. Một đứa trẻ chưa biết đi, mới chỉ biết bò nhưng bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn, không 1 chút dấu vết khiến những người dân nơi đây không khỏi hoang mang. Lúc này, chị Phạm Thị H vẫn hy vọng, cậu con trai nhỏ chỉ bị lạc và đang được ai đó giúp đỡ để tìm về với gia đình.

    Thi thể bé trai dưới giếng sâu

    Xế chiều, một lão nông Trần Văn L. đi ra giếng khơi nằm giữa khu vườn vắng trong thôn múc nước cho lợn ăn. Ông cúi mặt, quăng gầu thì giật mình vì thấy một vật gì đó lập lờ dưới nước. “Lạ nhỉ, ai lại quăng đồ xuống giếng rồi”, ông lẩm bẩm rồi cúi xuống nhìn xuống lòng giếng để xem vật gì thì hoảng hốt phát hiện dưới giếng có thi thể một trẻ nhỏ. Hoảng sợ, lão nông vứt tọt dây gàu xuống, chạy thật nhanh ra đường rồi thông báo cho mọi người trong chất giọng đứt quãng “cứu, cháu bé chết đuối dưới giếng, cứu…”.

    Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, chính quyền địa phương nhanh chóng báo lên Công an huyện. Ngay sau khi nhận được tin, Công an huyện Kinh Môn và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương nhanh chóng tiến hành điều tra.

    Tại hiện trường, sau khi vớt lên thi thể được xác định chính là cháu Nguyễn S. con trai của anh T. đã mất tích bí ẩn vào chiều cùng ngày. Cháu S. sinh năm 2004, thời điểm mất tích cháu mới chỉ 14 tháng tuổi.

    bai cai thi the be trai 14 thang tuoi duoi long gieng sau va toi ac kinh hoang cua nu sat thu tuoi 23 hien truong thuong tam 4
    Nơi phát hiện thi thể cháu S.

    Ngay sau khi xuống hiện trường, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đã tiến hành khám nghiệm. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, trên cơ thể cháu S. không phát hiện vết tác động của ngoại lực, nguyên nhân tử vong là do ngạt nước. Chiếc giếng nơi cháu bé tử vong nằm giữa vườn, phía sau nhà dân nên vắng vẻ. Buổi trưa là thời gian mọi người nghỉ ngơi nên không có nhân chứng nào nhìn thấy điều gì khả nghi.

    Lúc này, người dân bàn tán xôn xao, rất có thể cậu bé ra khu vực giếng nước chơi và bị trượt chân rơi xuống. Bởi trước đó, tại các vùng quê đã có rất nhiều vụ ngạt nước thương tâm do trẻ bị rơi xuống giếng.

    Tuy nhiên, dưới con mắt nghiệp vụ, các trinh sát hình sự và điều tra viên nhận thấy đây không phải là 1 vụ tai nạn thông thường. Cháu bé mới 14 tháng tuổi, chưa biết đi, mới chỉ biết bò. Trong khi đó khoảng cách từ nhà ra giếng khoảng 50m, với hơn 30m là đường đất và rãnh nước. 1 đứa trẻ mới chỉ 14 tháng tuổi không thể bò ra giếng 1 cách dễ dàng như vậy. Cùng với đó, chiếc giếng có thành bao, tuy không cao quá nhưng nếu để một cháu bé mới 14 tháng tuổi leo lên được thì cũng là chuyện "khó tin".

    Từ những nghi vấn này, kết hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định có dấu hiệu là vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng. Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương ngay sau đó đã chỉ đạo các đơn vị phối hợp với Công an huyện Kinh Môn triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phá án trong thời gian ngắn nhất.

    XEM THÊM: Mạo nhận quen biết lãnh đạo cấp cao, người phụ nữ lừa đồng nghiệp cũ 6,6 tỷ đồng

    Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: Ai đã đưa cháu đến giếng? Vì sao lại ra tay tàn độc với 1 đứa trẻ vô tội như vậy? Phải chăng việc sát hại đứa trẻ là nhằm mục đích trả thù bố mẹ cháu S?...

    “Còn tiếp…”

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-an-bup-be-duoi-gieng-sau-va-man-lat-mat-nu-sat-thu-tuoi-23-ky-1-hien-truong-thuong-tam-a609717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan