+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ cậu bé sinh ra có đến 3 “của quý”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cậu bé người Ân Độ sinh ra đã có tới 3 dương vật đang được phẫu thuật cắt bỏ những phần phụ để trở lại như những đứa trẻ bình thường.

    (ĐSPL) - Một cậu bé người Ân Độ sinh ra đã có tới 3 dương vật đang được phẫu thuật cắt bỏ những phần phụ để trở lại như những đứa trẻ bình thường.

    Xem thêm video:

    [mecloud]CnyRGxjcbd[/mecloud]

    Theo đó, tờ Metro cho hay, theo các bác sĩ mô tả, những dương vật mọc thêm của cậu bé là những phần “xương xẩu, mềm”, đặc biệt, các bác sĩ còn phát hiện cậu bé không có hậu môn.

    Tuy nhiên, cậu bé chỉ có thể đi tiểu qua một trong hai chiếc dương vật mọc thêm này. Vì thế, lúc này, các bác sĩ bệnh viện Sion Uttar Pradesh đã thực hiện một thủ thuật gọi là mở thông ruột kết, tạo một lỗ ở bụng của cậu bé để chất thải đi ra thông qua một dây ống.

    Các bác sĩ cho biết, chứng bệnh mà cậu bé mắc được cho là bị diphallia - một chứng bệnh khiến nam giới được sinh ra có nhiều hơn một dương vật.

    Sau đó, các bác sĩ phẫu thuật cho cậu bé bằng cách loại bỏ một trong dương vật và hợp hai dương vật còn lại làm một.

    Tiến sĩ Vishesh Dixit, một bác sĩ phẫu thuật nhi khoa tại bệnh viện Sion, cho biết: "Các dương vật chức năng đã được hợp nhất thành một, bằng cách cắt bỏ các phần thừa và quấn da xung quanh”. Đồng thời, một hậu môn nhân tạo đã được tạo ra thông qua trực tràng của cậu bé để cậu bé có thể thải phân bình thường.

    Cuối tháng 8, khi hậu môn mới đã tạo ra đã lành, cậu bé sẽ được phẫu thuật tiếp để đóng vết mổ ở bụng. Sau khi phẫu thuật, cậu bé có thể quan hệ tình dục bình thường và khả năng sinh sản cũng không bị ảnh hưởng.

    Thật may mắn, ca phẫu thuật đã thành công,các bác sĩ trả lại một cuộc sống bình thường cho cậu bé.

    Chú của cậu bé nói với DNA Ấn Độ: 'Chúng tôi muốn cậu bé có một cuộc sống bình thường, và tôi rất biết ơn các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật thành công.'

    Được biết, căn bệnh Diphallia là trường hợp cực kỳ hiếm, kể từ năm 1690, chỉ có khoảng 100 trường hợp được tìm thấy trong y học.

    MẠC NHIÊN (Theo Metro)

    Xem thêm video:

    [mecloud]CnyRGxjcbd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-cau-be-sinh-ra-co-den-3-cua-quy-a107917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.