+Aa-
    Zalo

    "Kỷ lục V.League" sẽ thay Công Phượng đối đầu ĐKVĐ Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Graechen nhiều khả năng sẽ sử dụng cầu thủ trẻ nhất V.League - Nguyễn Lam - đá thay Công Phượng trong trận đấu gặp ĐKVĐ Bình Dương vào lúc 17h00 chiều nay.

    (ĐSPL) - Graechen nhiều khả năng sẽ sử dụng cầu thủ trẻ nhất V.League - Nguyễn Lam - đá thay Công Phượng trong trận đấu gặp ĐKVĐ Bình Dương vào lúc 17h00 chiều nay.

    Công Phượng dính chấn thương bắp chân trong một buổi tập sau pha va chạm với đồng đội tại Hàm Rồng cách đây 2 ngày. Theo các bác sĩ, tổn thương của tiền đạo người Nghệ An không nghiêm trọng nhưng phải ngồi ngoài ở trận HAGL vs Bình Dương diễn ra lúc 17h ngày 19/7.
    Chấn thương của Công Phượng khiến HLV Graechen đau đầu bởi Nguyễn Văn Toàn cũng đang gặp chấn thương sau SEA Games và chưa thể đá chính.
    Vì vậy, nhà cầm quân người Pháp đã thử nghiệm và quyết định chọn Nguyễn Lam (sinh 26/12/1997) - tiền đạo trẻ nhất V.League đá thay vị trí Công Phượng.

    Nguyễn Lam là cầu thủ trẻ nhất V.League.

    Đây là cầu thủ tốt nghiệp khóa 2 Học viện HAGL Arsenal-JMG. Anh này mới được thi đấu 30 phút tại V.League 2015 khi vào sân ở phút 61 trong trận HAGL thua 0-4 trước Quảng Nam hôm 15/7. Việc vào sân thi đấu của Nguyễn Lam đã biến anh thành kỷ lục ở V.League khi là cầu thủ trẻ nhất của giải đấu này.
    Được biết, HLV người Pháp cũng có nhiều thay đổi ở tuyến giữa khi ông cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ngồi dự bị, thay vào đó là đàn anh Bùi Trần Vũ. Trung vệ vừa hết án phạt do nhận thẻ đỏ Franklin được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ trụ.
    Trận đấu lúc 17h chiều nay (19/7) trên sân Pleiku hứa hẹn sẽ rất khó khăn với các cầu thủ trẻ của bầu Đức. bởi Bình Dương đang là ĐKVĐ và hiện đứng thứ 2 trên BXH.

    VIỆT KHANG (Tổng hợp)
    Xem thêm clip: [mecloud]q7d5j1P6Qt[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luc-vleague-se-thay-cong-phuong-doi-dau-dkvd-binh-duong-a102633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.