+Aa-
    Zalo

    Kỳ quặc nữ sinh nằm vật giữa sân trường tay ôm giấy khen, dân mạng "ngã ngửa" khi biết được lý do

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh nữ sinh mặc áo dài trắng nằm vật ra giữa sân trường trên bụng là tấm giấy khen, hai tay che kín khuôn mặt nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh nữ sinh mặc áo dài trắng nằm vật ra giữa sân trường trên bụng là tấm giấy khen, hai tay che kín khuôn mặt nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Thuở còn đi học, không ít lần chót dại hay lỡ mồm thề thót rằng nếu đạt được mục tiêu của bản thân thì sẽ làm theo điều kiện nào đó. Đám "quỷ bạn" sẽ có "7749" cách để ép bạn thực hiện "lời thề" đó.

    Mới đây, một nữ sinh vì trót đăng đàn lên mạng xã hội rằng nếu được học sinh giỏi sẽ nằm giữa trường. Câu nói bâng quơ này như một lời khẳng định chắc nịch rằng mình đã "tạch" mất tiêu trong kỳ thi vừa rồi.

    Nữ sinh nằm giữa sân trường để thực hiện lời "thề". 

    Cụ thể, cô nàng có lỡ đăng lên trang cá nhân rằng: “Học sinh giỏi sẽ nằm giữa trường”. Quả đúng như lời nói cuối năm cô gái đạt thành tích học sinh giỏi thật. Vì lỡ đăng lên cho “bàn dân thiên hạ” cùng biết rồi nên “đâm lao thì phải theo lao thôi”, cô gái đành chấp nhận nằm giữa trường đúng như lời thề hôm nào.

    Hình ảnh cô gái nằm giữa sân trường với trang phục áo dài trắng ngày tổng kết, hai tay che mặt và tờ giấy khen đặt trên bụng khiến ai nhìn cũng phải bật cười vì quá đáng yêu.

    Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh nữ sinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, mọi người không khỏi hào hứng bình luận “cà khịa” dưới bài đăng của cô nàng. Nhiều người tỏ ra ghen tị và đùa vui rằng: “Thề mà được như cậu thì tớ cũng muốn lỡ thề đấy”.

    Bên cạnh đó một số cư dân mạng còn tag luôn cả bạn bè vào để có đồng bọn “đu” trend xem thời gian tới nên thề gì để được đỏ như cô gái.

    Tuy nhiên bên cạnh đó không ít cô cậu “mếu máo” kể lại những lời thề “khóc không được mà cười cũng chẳng xong” vì lỡ dại trong quá khứ.

    Cuối cùng một số cư dân mạng rút ra kết luận: “Rất nhiều trường hợp lỡ mồm đã cho chúng ta đúc rút ra được kinh nghiệm quý báu là bớt thề lại”.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-quac-nu-sinh-nam-vat-giua-san-truong-tay-om-giay-khen-dan-mang-nga-ngua-khi-biet-duoc-ly-do-a330730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan