+Aa-
    Zalo

    Lại một thí sinh Next Top ngầm thừa nhận có người yêu ở nhà chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thí sinh Minh Tùng thừa nhận có người yêu ở nhà chung Next Top nhưng kiên quyết không bật mí vì sợ ảnh hưởng đến quá trình thi của “người đó”.

    Thí sinh Minh Tùng thừa nhận có người yêu ở nhà chung Next Top nhưng kiên quyết không bật mí vì sợ ảnh hưởng đến quá trình thi của “người đó”.

    Người mẫu Việt Nam luôn biết cách đem lại những bất ngờ thú vị qua từng tuần thi khiến người hâm mộ phải mong chờ. Ở tập 3, khi cặp đôi vừa công khai tình cảm Duy Minh – Thiếu Lan vừa phải chia tay vì Duy Minh không thể hiện tốt và phải ra về thì xem ra Next Top lại có thêm một cặp đôi mới sắp lộ diện.

    Sự việc bắt nguồn từ Minh Phong khi anh liên tục bị giám khảo Thanh Hằng nhắc nhở bởi tính cách quá rụt rè, mờ nhạt. Hoàn thành thử thách với bức hình khá ổn, tuy nhiên theo lời Thanh Hằng: “Con người bạn, cá tính bạn tôi không thích. Quá chán!”, cô ngay lập tức Minh Phong vào phòng chờ vì không muốn nhìn thấy mặt thí sinh này nữa.

    Minh Phong căng thẳng vì bị giám khảo Thanh Hằng đuổi khỏi phòng đánh giá.

    Sau khi bình tĩnh suy nghĩ lại, Minh Phong quyết định quay lại phòng chờ để xin lỗi ban giám khảo. Anh thừa nhận sự mất tự tin của mình thời gian qua bắt nguồn từ chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên Minh Phong từ chối tiết lộ danh tính cô gái đó. Khi giám khảo Thanh Hằng cho rằng sự đắn đo của Minh Phong chứng tỏ người mà anh có tình cảm cũng sống ở nhà chung, thí sinh này cúi đầu im lặng, anh cũng cho biết mình không muốn công khai vì sợ ảnh hưởng đến “người đó”.

    Ở tập 6, các thí sinh phải trải qua 2 phần thử thách: làm MC cho 1 kênh bán hàng trực tuyến và thử thách chụp hình với vòng lửa trên không trung.

    Ở phần thử thách làm MC cho một kênh bán hàng trực tuyến với mục đích cải thiện kỹ năng ứng xử và giao tiếp cho các thí sinh, rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra. Thùy Trang và Thiếu Lan được bắt cặp chung, tuy nhiên giám khảo Samuel Hoàng nhận xét trông Thiếu Lan giống bà chủ linh hoạt, nhanh nhẹn còn Thùy Trang y như nhân viên, người giúp việc làm cô nàng khá lúng túng và xấu hổ.

    Thùy Trang bị chê giống nhân viên, người giúp việc khi làm MC.

    Ngọc Châu khiến khán giả bất ngờ với khả năng giao tiếp trôi chảy, lưu loát bên hai anh chàng khá vụng về là Huy DƯơng và Minh Phong. Tuy nhiên cô nàng cũng bị làm khó khi ăn miếng chanh chua ngắt và loay hoay tư vấn với khách hàng đòi mua bưởi rồi cuối cùng lại lấy thanh long.

    Ngọc Châu, Huy Dương và Minh Tùng cuối cùng cũng bán được hoa quả sau một hồi tư vấn.

    Nguyễn Phương và Kim Nhã thì lại bị “chơi khó” bởi một vị khách nước ngoài và cậu bé 10 tuổi mua hoa tặng người yêu. Tuy nhiên với khả năng ngoại ngữ tạm ổn cùng phong thái tự tin, bình tĩnh, Nguyễn Phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “gánh team”, cô cũng là thí sinh xuất sắc chiến thắng phần thử thách tập làm MC này.

    Kim Nhã với biểu cảm “diễn hài” và “đơ toàn tập” khi nghe giọng “bé trai 10 tuổi” mua hoa cho người yêu.

    Anh Thư, Thùy Trâm và Thanh Thanh bị lộ khả năng nói ngoại ngữ kém khi không hiểu khách hàng nước ngoài nói gì, liên tục nghe nhầm khiến giám khảo Thúy Vân cười “té ghế”. Cuối cùng, với sự trợ giúp của Á hậu Thúy Vân, đội Thanh Thanh, Thu Hường cũng bán được hàng trong khi Anh Thư và Thùy Trâm “chịu chết” vì không tư vấn được cho vị khách nước ngoài khó tính.

    Sang đến thử thách chụp hình với vòng lửa trên không, “thánh mít ướt” Thùy Trâm lại bị giám khảo Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia tức giận khi liên tục khóc lóc và gào lên: “Em không chiu được nữa” khi mới vừa bắt đầu chụp hình.

    Thùy Trâm khóc như mưa khi cho rằng mọi việc đều đang quá sức của cô, khiến cô muốn trở về với gia đình.

    Kết thúc phần thử thách, Huy Quang xuất sắc giành được tấm ảnh đẹp nhất. Giám khảo liên tục khen ngợi cách tạo dáng độc đáo, biểu cảm cuốn hút và thời trang của anh chàng. Thậm chí giám khảo Hà Đỗ còn dùng những lời khen có cánh như “xuất sắc, thần thánh” cho bức ảnh này.

    Bức ảnh “thần thánh” nhận được sự đánh giá cao từ 4 vị giám khảo.

    Thùy Trâm tuy bị đuổi khi mới chụp hình được nửa thời gian nhưng lại có tấm hình rất đẹp mắt. Cô được khen ngợi có ánh nhìn mạnh mẽ và chuyển động độc đáo, ấn tượng.

    “Cô nàng mít ướt” Thùy Trâm tuy bị đuổi ra khỏi buổi chụp hình sớm nhưng vẫn xuất sắc giành tấm ảnh đẹp thứ 2 của tuần.

    Nguyễn Phương chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm khi liên tục chiến thắng các thử thách cũng như các bức ảnh của cô luôn đứng top, chưa bao giờ rơi vào vòng nguy hiểm.

    Nguyễn Phương được đánh giá cao vì khả năng linh hoạt, biết xử lý trang phục và biểu cảm, sự kết nối vô cùng tốt.
    Minh Phong – chàng trai rụt rè bị đuổi khỏi phần đánh giá có bức ảnh xếp thứ 4 vì đem lại màu sắc mới, có sự độc đáo trong tạo dáng.
    Kim Nhã vẫn an toàn bước tiếp vì sự tiến bộ theo từng tập thi.
    Thu Hường được đánh giá có bức ảnh đẹp nhất từ đầu cuộc thi đến giờ với khuôn mặt và cách tạo dáng khoe trọn chiều dài cơ thể.
    Thanh Thanh khiến ban giám khảo chưa hài lòng vì bị phân tán, mất tập trung và sự thể hiện kém hơn những ngày đầu.
    Phần thể hiện của Ngọc Châu, Minh Tùng và Huy Dương không nổi bật, nhàm chán, 1 màu và thiếu sức hút – theo đánh giá của ban giám khảo.

    Ba thí sinh có phần thi tệ nhất là Thiếu Lan với biểu cảm một màu, yểu điệu không phù hợp với concept, Anh Thư với bức ảnh không có tính thời trang và Thùy Trang, cô gái rụt rè, không dám thể hiện nhiều trong cuộc thi.

    Bức hình chụp với vòng lửa của ba thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm: Thiếu Lan, Thùy Trang và Anh Thư

    Cuối cùng, Anh Thư – cô gái cao nhất nhà chung đã phải rời khỏi cuộc thi, nhường cơ hội bước tiếp cho Thùy Trang và Thiếu Lan.

    Anh Thư buồn bã chia tay cuộc thi.

    Trở về nhà chung, Thiếu Lan bất ngờ nhận được giỏ quà là vô số những loại bánh kẹo mà cô nàng ưa thích cùng lời nhắn nhủ từ bạn trai Duy Minh – thí sinh vừa rời khỏi cuộc thi Người mẫu Việt Nam. Tình cảm ngọt ngào công khai của hai người khiến các thí sinh khác vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ.

    Biểu cảm “hạnh phúc tột độ” và bất ngờ của Thiếu Lan khi nhận được quà từ người yêu.

    Thảo Vũ

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hObbpIzpDY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-mot-thi-sinh-next-top-ngam-thua-nhan-co-nguoi-yeu-o-nha-chung-a144671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan