+Aa-
    Zalo

    Lại thêm clip nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ gối, đánh hội đồng ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện clip học sinh lớp 7 ở Nghệ An bị bắt quỳ gối, tát vào mặt.

    Giữa thời điểm dư luận đang bức xúc về vụ việc nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Hưng Yên thì mới đây trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện clip học sinh lớp 7 ở Nghệ An bị bắt quỳ gối, tát vào mặt.

    Ngày 1/4 mạng xã hội lan truyền video một nữ sinh bị đánh hội đồng.

    Hình ảnh nữ sinh Nghệ An bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

    Đoạn video dài gần 3 phút  cho thấy, một nữ sinh cấp 2 đang bị 3 bạn nữ khác thay nhau dọa nạt và tát vào mặt. Mở đầu là cảnh hai nữ sinh bắt một nữ sinh khác quỳ xuống đất rồi xưng “tau, mi”, sau đó chỉ tay vào mặt nữ sinh này bắt “nói câu xin lỗi cho đàng hoàng”. Nữ sinh đang quỳ nói: “Em xin lỗi. Em xin lỗi mấy chị”.

    Một nữ sinh nói: “Tau quyết định chọn là tau đánh nhé. Bây giờ tau đánh xong rồi”. Một nữ sinh khác chỉ tay vào mặt nữ sinh đang quỳ, đe dọa: “Mi nói ra với gia đình và nhà trường biết là chết với tao”, rồi cả nhóm thay nhau tát vào mặt bạn....

    Chia sẻ trên báo VTC News, ông Mai Ngọc Long, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, sự việc xảy ra hôm qua (31/3). Trong quá trình đi chơi với nhau, các bạn học sinh nảy sinh mâu thuẫn.

    "Em Thảo, học sinh lớp 7 trường THCS Diễn Hùng, bị 3 em học sinh trường THCS Diễn Kim dọa và tát", ông Long nói.

    "Phụ huynh của các em đã gặp gỡ và thông cảm cho nhau, công an cũng đã vào cuộc nhắc nhở. Đến sáng nay (1/4) các em đã đi học bình thường".

    Thông tin thêm trên báo Pháp Luật TP.HCM, ông Long cho biết: Trước mắt chúng tôi yêu cầu các em học sinh liên quan viết bản tự kiểm điểm, yêu cầu trường họp hội đồng giáo viên để thông báo tình hình, kiểm điểm lại việc quản lý học sinh. Sau đó cho hội đồng kỷ luật họp, xem xét vi phạm đến đâu xử lý đến đó”.

    Được biết nữ sinh bị bắt quỳ và đánh đang học lớp 7, trường THCS Diễn Hùng, em chỉ bị xây xước nhẹ. Trước mắt nhà trường cùng ban phụ huynh, chính quyền địa phương gặp gỡ, động viên em học sinh bị bạn bạo hành, ổn định tâm lý.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-them-clip-nu-sinh-lop-7-bi-bat-quy-goi-danh-hoi-dong-o-nghe-an-a269172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan