+Aa-
    Zalo

    Lại thêm một vụ sản phụ tử vong, dân bức xúc vây bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 26/11, hàng trăm người dân đã vây kín Bệnh viện Sản-Nhi Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) để yêu cầu làm rõ trường hợp một sản phụ bị tử vong liên quan đến bệnh viện này.

    (ĐSPL) - Ngày 26/11, hàng trăm người dân đã vây kín Bệnh viện Sản-Nhi Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) để yêu cầu làm rõ trường hợp một sản phụ bị tử vong liên quan đến bệnh viện này.

    Được biết, sản phụ tử vong là chị Ninh Thị Duyên (SN 1976), trú tại phố Nam Thịnh, phường Ninh Sơn (TP Ninh Bình), là công nhân một công ty xi măng đóng tại Ninh Bình.

    Ninh Bình: Sản phụ tử vong, người nhà vây bệnh viên

    Bệnh viên Sản - Nhi Ninh Bình, nơi xảy ra sự việc.

    Người nhà của chị Duyên cho biết, chị Duyên mổ đẻ tại Bệnh viện Sản-Nhi Ninh Bình. Vào khoảng 18h ngày 25/11, sau khi truyền dịch thì sản phụ có những biểu hiện co giật bất thường.

    Sau 3 tiếng, chị Duyên được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Dù các bác sĩ nơi đây đã nhiệt tình cứu chữa nhưng không qua khỏi. Người nhà đã đưa sản phụ xấu số về Bệnh viện Sản -Nhi Ninh Bình.

    Sau khi được chuyển về Ninh Binh, rất đông người dân và thân nhân của sản phụ đã tập trung ở trước và trong bệnh viện để gây áp lực buộc bệnh viện phải vào cuộc làm rõ về nguyên nhân và chịu trách nhiệm về sự việc này.

    Để đảm bảo an ninh trật tự, cũng như tránh xảy ra chuyện đáng tiếc, công an TP.Ninh Bình đã huy động rất động lực lượng đến để ổn định và trấn an người dân.

    Một bệnh nhân có tên Nguyễn Văn Bình cho biết: “Khoảng 10 giờ sáng nay, rất đông người dân đã vây kín bệnh viện. Tôi đến khám nhưng phải về, chiều mới đến khám lại được”.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Bác sĩ Phạm Cầm Kỳ, Giám đốc bênh viện Sản - Nhi Ninh Bình cho biết: “Phía bệnh viện đã tổ chức cuộc họp và có báo cáo lên Sở Y tế. Tạm thời sẽ tạm dừng công tác chuyên môn của những người liên quan để chờ kết quả điều tra”.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Bệnh viện Sản-Nhi Ninh Bình xảy ra các trường hợp bệnh nhân tử vong. Trước đó, tại bệnh viện này cũng đã nhiều lần xảy ra các vụ trẻ sơ sinh tử vong khiến người nhà bệnh nhân và dư luận bức xúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-them-mot-vu-san-phu-tu-vong-dan-buc-xuc-vay-benh-vien-a71080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan