+Aa-
    Zalo

    Lâm Chí Dĩnh chưa thể cầm nắm đồ vật sau tai nạn nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu tai nạn nghiêm trọng hồi tháng 7, tình trạng sức khỏe của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh hiện đã được cải thiện tuy nhiên anh vẫn chưa thể cầm nắm được đồ vật. Anh cũng chưa có kế hoạch trở lại hoạt động nghệ thuật.

    Sina đưa tin ngày 20/10 (giờ địa phương), nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh chia sẻ về tình trạng sức khỏe sau tai nạn nghiêm trọng diễn ra hồi tháng 7. Nam diễn viên khẳng định chưa lên kế hoạch cho việc tái xuất showbiz. Hiện tại, anh vẫn phải nỗ lực cải thiện các vấn đề sức khỏe sau tai nạn giao thông.

    Khi được hỏi về tâm trạng ở nhà trong suốt 3 tháng qua, tài tử cho biết: "Tôi vẫn tự rèn luyện sức khỏe tại nhà như đi bộ nhanh, hy vọng bản thân có thể nhanh chóng khỏe trở lại".

    Theo đó, các hoạt động thường ngày của Lâm Chí Dĩnh vẫn còn gặp nhiều trở ngại. Anh khẳng định có thể đi lại như người bình thường, nhưng sức khỏe chưa phục hồi 100%. Cánh tay phải của anh bị tổn thương rất nghiêm trọng, chưa thể cầm nắm đồ vật.

    lam chi dinh chua the cam nam do vat sau tai nan nghiem trong
    Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh. Ảnh: Sina. 

    Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi có thể đi ngân hàng, cắt tóc hay mua sắm với vợ, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Cánh tay của tôi vẫn còn đau, phải chườm nóng và tập vật lý trị liệu mỗi ngày. Tôi cũng cần cải thiện thể lực và cân nặng. Có rất nhiều kế hoạch điều trị cần tôi phải thực hiện để lấy lại sức khỏe, trước mắt không có thời gian nghĩ đến chuyện hoạt động trở lại".

    Lâm Chí Dĩnh nói việc anh muốn làm nhất sau khi sức khỏe hồi phục đó là đi du lịch: "Tôi muốn đi một chuyến, đơn giản là đi đâu đó thôi, đây là quãng thời gian lâu nhất mà tôi không được ngồi máy bay đi du lịch".

    Ngày 23/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông khi đâm vào một trụ cầu tại Đào Viên, Đài Loan. Anh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não, may mắn cậu con trai chỉ bị xây xát nhẹ.

    Nam diễn viên đã trải qua 3 ca phẫu thuật lớn liên quan đến xương bả vai và xương ức. Ngày 23/8, anh được xuất viện về nhà để điều trị. 

    Đến ngày 15/10, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ ảnh đón sinh nhật bên vợ con. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau vụ tai nạn. Sắc mặt anh tươi tắn, tinh thần thần vui vẻ. Đường nét khuôn mặt không thay đổi nhiều. Anh vẫn giữ được nét điển trai sau phẫu thuật tái tạo gương mặt.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-dinh-chua-the-cam-nam-do-vat-sau-tai-nan-nghiem-trong-a554763.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan