+Aa-
    Zalo

    Làm sao để thu hút khách đặt phòng khi nhà nhà làm homestay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Homestay là một trong những mô hình lưu trú phổ biến, mang đến cảm giác thoải mái cho du khách. Đây cũng là lĩnh vực được mang lại lợi nhuận cao mà chi phí đầu tư.....

    Homestay là một trong những mô hình lưu trú phổ biến, mang đến cảm giác thoải mái cho du khách. Đây cũng là lĩnh vực được mang lại lợi nhuận cao mà chi phí đầu tư lại thấp. Trong bối cảnh nhà nhà mở homestay, người người kinh doanh homestay thì bạn phải có những đối sách gì để thu hút khách hàng?

    Bí quyết thu hút khách hàng

    1. Ý tưởng độc đáo, thiết kế homestay sáng tạo

    Homestay mọc lên như nấm nên chủ host phải tự mình thay đổi, đầu tư nhiều hơn vào khâu thiết kế và lên ý tưởng. Nếu bạn tạo nên được sự khác biệt thì homestay của bạn sẽ trở nên đặc biệt đối với khách hàng. Với những bạn đang có dự định mở homestay thì nên cân nhắc các bản thiết kế, tìm hiểu xu hướng và phải đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhất.

    Sự mới lạ thì luôn thu hút chủ nghĩa xê dịch, thích khám phá, vì vậy nếu homestay của bạn đã quá cũ thì tu sửa lại. Những thiết kế trước đó đã không còn được ưa chuộng bạn nên loại bỏ chúng và thay vào đó những mẫu decor “hot trend” hơn. Chính sự nhạy bén này sẽ tạo ra sự đột phá khiến du khách ngỡ ngàng cho dù đó là những khách hàng đã từng đến đây.

    Thiết kế độc đáo

    Giữa thị trường homestay quá sôi động thì một giải pháp ngắn hạn nữa mà bạn có thể áp dụng để thu hút khách ngay lúc đó là thay đổi chính sách bán phòng. Việc đưa ra những discout, chương trình giảm giá có kỳ hạn sẽ thôi thúc giới cuồng chân chú ý đến sản phẩm của bạn. Vừa đẹp, vừa rẻ, dịch vụ lại tốt chính là những tiêu chí mà khách du lịch luôn luôn tìm kiếm.

    2. Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

    Marketing giữ vai trò quan trọng để bạn có thể phô bày những ưu điểm trong sản phẩm lưu trú của mình. Homestay của bạn đã thiết kế rất đẹp, dịch vụ đi kèm cũng rất hấp dẫn, nhưng lượng khách hàng tăng trưởng chậm là do chiến lược quảng cáo chưa hiệu quả. Dưới đây là một vài bí kíp nhỏ để bạn tương tác nhiều hơn với khách hàng.

    Đầu tư quảng cáo

    2.1. Đăng ký quảng cáo trên các website review homestay

    Một nước cờ rất thông minh là đưa hình ảnh lên những trang web chuyên về du lịch, dịch vụ lưu trú để giới thiệu sản phẩm. Vài lời tốt đẹp trên những website này sẽ mang đến nhiều thiện cảm hơn trong mắt những người yêu du lịch.

    Bên cạnh đó, việc quảng bá hình ảnh trên những website uy tín sẽ tiếp cận được những khách hàng thật sự tiềm năng. Chủ host cũng có cơ hội theo dõi sự vận động của xu hướng mà nhanh chóng thay đổi sản phẩm cho phù hợp.

    Quảng cáo trên các kênh review homestay

    Giữa thị trường công nghệ số sôi động, bạn có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, tuy nhiên chủ host hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn đối tác quảng cáo tin cậy. Một lời khuyên cho bạn là hãy tìm kiếm và lựa chọn một website uy tín, giàu kinh nghiệm và có lượng độc giả cao.

    2.2. Lựa chọn các gói quảng cáo của Kenhhomestay.com

    Kenhhomestay.com là một trang web chuyên cung cấp thông tin, review homestay và các dịch vụ lưu trú khác uy tín số 1 Việt Nam. Trang web này đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều chủ homestay.

    Hiện nay, Kenhhomestay.com đang sở hữu hàng triệu lượt theo dõi và luôn đứng đầu về số lượt truy cập. Chính vì vậy, khi đăng bài trên website này homestay của bạn có cơ hội tương tác với hơn 1 triệu khách hàng tiềm năng. 

    Kenhhomestay.com

    Điểm mạnh nhất của kênh review này là chất lượng các gói quảng cáo tốt, hiệu quả cam kết ngay khi kí hợp đồng. Có đa dạng “offer” cho chủ host lựa chọn, với mỗi hình thức PR sẽ có mức giá phù hợp. Thêm vào đó, các bài viết cung cấp chính xác thông tin liên hệ để khách hàng đặt phòng trực tiếp với chủ host, không qua trung gian và tránh được nhiều rủi ro của việc book phòng online.

    2.3. Nghệ thuật PR bản thân

    Điều này có nghĩa là bản thân chủ host cũng cần có tương tác riêng với khách hàng. Bạn hãy lập một fanpage trên các trang mạng xã hội để khách hàng có thể liên lạc và tìm hiểu về homestay của bạn.

    Những bài review đã được post trên website nổi tiếng, bạn hãy chia sẻ chúng để mọi người biết nhiều hơn về mình. Hãy show ra những điều tốt nhất, những ưu đại hấp dẫn nhất để thu hút khách hàng. Đó là nghệ thuật tự PR bản thân mà chủ host nên nắm bắt.

    3. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng

    Tìm kiếm khách hàng là điều luôn luôn phải dược chú trọng và đặt lên hàng đầu. Muốn khách hàng tìm đến dịch vụ của mình, trước hết bạn phải nắm bắt được nhu cầu của họ, sau đó tận dụng tiềm lực để tương tác nhiều hơn.

    Chủ host có thể tự mình bán phòng thông qua fanpage, số hotline đặt phòng hay trực tiếp tại văn phòng giao dịch. Một cách khác là đăng ký bán phòng online trên các kênh OTA, Kenhhomestay.com. Lượng khách hàng đặt phòng trực tuyến rất lớn và bạn nên tận dụng điều đó.

    Tương tác thường xuyên

    Chăm sóc khách hàng là khâu cuối cùng để bạn cho họ thấy sự nhiệt tình và tâm huyết của mình. Tập trung vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ gần gũi để khách hàng có những ấn tượng đẹp đẽ. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi chưa bao giờ là điều không thể. Và đừng tự loại trừ khả năng khách sẽ quay lại sử dụng dịch vụ của bạn thêm lần nữa. 

    Chăm sóc khách hàng rất quan trọng

    Trong thị trường kinh doanh homestay ngày một sôi động hơn, chủ host cần có sự nhạy bén để thay đổi cho phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã có thể tự tin hơn để tiếp tục nuôi ý chí kinh doanh homestay. Chúc các bạn thành công.

    Thông tin liên hệ quảng cáo Kenhhomestay.com:

    Website: https://kenhhomestay.com/

    Điện thoại: 0934343280

    Email: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/kenhhomestay/

    Bùi Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-sao-de-thu-hut-khach-dat-phong-khi-nha-nha-lam-homestay-a324481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ghé Nha Trang, dừng chân ngay Homestay Tabana

    Ghé Nha Trang, dừng chân ngay Homestay Tabana

    Tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, homestay TABANA với nhiều dịch vụ chất lượng, giá cả ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng