+Aa-
    Zalo

    Lần đầu đóng phim, diễn xuất của Lương Thùy Linh thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn xuất của Lương Thùy Linh trong vai diễn đầu tay khiến khán giả không khỏi tò mò.

    Tối 26/10, phim điện ảnh Chiếm đoạt của đạo diễn Thắng Vũ vừa tung ra trailer chính thức, hé lộ nhiều tình tiết bí ẩn khiến khán giả không khỏi tò mò. Bên cạnh đó, dù không đảm nhận tuyến nhân vật chính nhưng sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trong lần đầu thử sức ở vai trò diễn viên nhận được sự kỳ vọng lớn.

    luong thuy linh 4
    Lương Thùy Linh ra mắt với vai trò diễn viên trong phim Chiếm đoạt

    Trong phim, nàng hậu đình đám gần như “rũ bỏ” hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch để hóa thân thành một cô gái với vẻ ngoài đầy tự tin và quyền lực. Tạo hình của Lương Thùy Linh được đánh giá rất cao, tuy nhiên cô không tránh khỏi những hoài nghi của khán giả về năng lực diễn xuất.

    Ở trailer, qua một số phân đoạn ngắn, Lương Thùy Linh có dịp thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân. Khán giả có thể nhận thấy, nàng hậu vào vai phản diện trong Chiếm đoạt thông qua nét mặt khó chịu và những câu thoại ngắn. Về đài từ, cô nhận về đánh giá tích cực vì sự dễ nghe, truyền cảm. Trong khi đó, ở mặt diễn xuất, khán giả chia làm 2 luồng ý kiến trước màn thể hiện của Lương Thùy Linh. 

    luong thuy linh
    Khán giả nhận thấy Lương Thùy Linh diễn vai phản diện thông qua vài phân cảnh ngắn

    Một số ý kiến cho rằng cô diễn chưa thực sự sinh động, hoàn toàn bị lấn át khi đối diễn với các tên tuổi giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là vai diễn đầu tay của nàng hậu khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nên không thể quá khắt khe. Bên cạnh đó, nhờ tạo hình cùng khí chất sang chảnh, một bộ phận khán giả khuyên Lương Thùy Linh được khuyên nên nhận những vai tổng tài hoặc “đại tỷ”.

    luong thuy linh 3
    Khí chất sang trọng của Lương Thùy Linh hợp với dạng vai tổng tài

    Nói về vai diễn của mình, Lương Thùy Linh chia sẻ: "Nhân vật của tôi… rất Lương Thuỳ Linh, đây là một cô gái có cá tính mạnh, độc lập, tự chủ. Nhưng khác nhau là cô gái này nổi giận sẽ đập phá và đánh các thứ nhưng tôi thì không. Mỗi khi giận tôi sẽ im, về nhà suy nghĩ rồi ngồi khóc".

    Bên cạnh đó, nàng hậu tâm sự, cô chưa từng qua trường lớp đào tạo về diễn xuất nên gặp nhiều khó khăn và thử thách: “Tôi nghĩ ê-kíp tìm thấy sự phù hợp của mình với nhân vật nên mới ngỏ lời mời. Trước khi vào phim tôi đã có những buổi tập luyện với các anh chị diễn viên cũng như đạo diễn để có thể hiểu hơn về vai diễn cũng như cách thể hiện nhân vật của mình”.

    luong thuy linh 2
    Tạo hình và đài từ của Lương Thùy Linh được đánh giá cao

    Chiếm đoạt của đạo diễn Thắng Vũ thuộc thể loại tâm lý, giật gân, có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ: Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh… Đảm nhận vai trò biên kịch là Trần Khánh Hoàng. Đây là dự án điện ảnh Việt Nam đầu tiên do Đài KBS (Hàn Quốc) đầu tư. Phim sẽ ra mắt vào 24/11 tới đây.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-dong-phim-dien-xuat-cua-luong-thuy-linh-the-nao-a596975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan