+Aa-
    Zalo

    Lan Khuê lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi về dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gây xôn xao cộng đồng mạng vì phát ngôn liên quan đến dịch COVID-19 tại TP. HCM, người mẫu Lan Khuê đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

    Tối ngày 18/7, trên trang cá nhân, siêu mẫu Lan Khuê bất ngờ có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến dịch COVID-19 tại TP. HCM. Nàng mẫu cho rằng, trong đợt giãn cách này, người dân đều phải tự tìm kiếm thực phẩm và hỗ trợ lẫn nhau.

    Cô viết đăng ở chế độ công khai trên trang cá nhân: "Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau. Chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào nó cụ thể, rõ ràng".

    lan khue len tieng xin loi vi phat ngon gay tranh cai ve dich covid 19 1
    Siêu mẫu Lan Khuê.

    Mặc dù đã xoá nhanh dòng trạng thái trên nhưng Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vẫn vướng phải luồng ý kiến chỉ trích dữ dội từ khán giả và cư dân mạng vì lan truyền những nội dung không phù hợp trong bối cảnh cả nước đang chống dịch.

    Nhiều ý kiến cho rằng: "Trong lúc này đừng nên nói những lời trách móc, thay vì than vãn thì hãy cầu nguyện cho đại dịch qua đi", "giờ dịch bệnh phức tạp, nhu cầu tăng cao đột ngột thì đương nhiên sẽ có ách tắc chậm trễ rồi", "thực sự mọi ng bỏ cái thượng đẳng đi được không"...

    lan khue len tieng xin loi vi phat ngon gay tranh cai ve dich covid 19 3
    Cư dân mạng chỉ trích dòng trạng thái của Lan Khuê.

    Đối diện với áp lực dư luận, cùng ngày, Lan Khuê gửi lời xin lỗi đến công chúng: "Chân thành xin lỗi mọi người, vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận!".

    lan khue len tieng xin loi vi phat ngon gay tranh cai ve dich covid 19 2
    Lan Khuê lên tiếng nhận lỗi sau khi đăng tải dòng trạng thái gây phẫn nộ giữa mùa dịch COVID-19.

    Là người của công chúng, Lan Khuê nói riêng và các nghệ sĩ Việt nói chung nên cẩn trọng khi phát ngôn trên mạng xã hội để tránh trường hợp đưa thông tin thiếu suy nghĩ, nóng vội gây nên những lùm xùm không đáng có.

    Lan Khuê (sinh năm 1992) từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và giành được danh hiệu cao nhất. Một năm sau, cô giành được vương miện Hoa khôi Áo dài 2014. Năm 2015, Lan Khuê trở thành đại diện Việt Nam sang Trung Quốc tham gia Miss World – Hoa hậu Thế giới. Nhờ khán giả bình chọn, người đẹp có được tấm vé góp mặt trong top 11 chung cuộc.

    Lan Khuê được đông đảo khán giả yêu mến khi trở thành huấn luyện viên của The Face trong hai năm 2016 và 2017. Sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn và hạ sinh bé trai đầu lòng, Lan Khuê hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí và cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-khue-len-tieng-xin-loi-vi-phat-ngon-gay-tranh-cai-ve-dich-covid-19-a507481.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan