+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn hạnh phúc chào đón con đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày chờ đợi, mới đây, siêu mẫu Lan Khuê đã hạ sinh quý tử đầu lòng đáng yêu của mình trong niềm hạnh phúc.

    Sau nhiều ngày chờ đợi, mới đây, siêu mẫu Lan Khuê đã hạ sinh quý tử đầu lòng đáng yêu của mình trong niềm hạnh phúc.

    Vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê- John Tuấn Nguyễn hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV

    Chiều ngày 23/11, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh đang bế cậu quý tử bé nhỏ cùng với dòng chia sẻ hết sức đáng yêu: "And just like that, our lives will never be the same..Mom and dad love you, Connor" (Tạm dịch: Và cứ thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không giống nhau...Ba mẹ yêu con, Connor).

    Bên dưới bài chia sẻ, vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn nhận được nhiều lời chúc mừng của người thân, đồng nghiệp và các khán giả hâm mộ.

    Trước đó, ông xã của Hoa khôi Áo dài 2015 từng hài hước tiết lộ giới tính con đầu lòng cùng niềm hạnh phúc khi đếm ngược từng ngày để được làm điều này cho cậu con trai quý tử. “Connor, my lil man, now countin down till the day I have to wipe yo booty” (Tạm dịch: Connor, người đàn ông bé nhỏ của ba, bây giờ ba đang đếm ngược từng ngày để phải lau mông cho con đây).

    Vì vậy, không ít fan đoán rằng em bé đã nằm gọn gàng và đầy bình yên trong vòng tay của bố John Tuấn Nguyễn là 1 hoàng tử bụ bẫm và vô cùng đáng yêu.

    Từ khi kết hôn với ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn đến nay, cuộc sống hôn nhân như mơ của siêu mẫu Lan Khuê nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. 

    Thời điểm Lan Khuê mang thai con đầu lòng, nàng siêu mẫu còn khiến cho bao người phải không ngừng xuýt xoa khi được ông xã doanh nhân chăm sóc từng ly từng tí.

    Chắc hẳn, hôn nhân của Hoa khôi áo dài sẽ càng viên mãn, hạnh phúc hơn với sự xuất hiện của thiên thần nhỏ Connor.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-sieu-mau-lan-khue---john-tuan-nguyen-hanh-phuc-chao-don-con-dau-long-a301977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan