+Aa-
    Zalo

    Làng Hài Mở Hội: Thí sinh bùng nổ ý tưởng với du lịch “phượt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội Đồng Dao tổ chức đi phượt bằng ghe cạnh tranh với chuyến đi phượt tại Viện dưỡng lão của đội Dí Dỏm.

    (ĐSPL) - Đội Đồng Dao tổ chức đi phượt bằng ghe cạnh tranh với chuyến đi phượt tại Viện dưỡng lão của đội Dí Dỏm, hay đội Tỷ Muội rủ nhau phát cơm từ thiện, đội Hồn Nhiên hóa ông Địa, tổ chức tiệc trung thu cho thiếu nhi sẽ là những tình tiết vui nhộn, độc đáo sẽ xuất hiện trong tập 19 của Làng Hài Mở Hội.

    Với hai tình huống Đi phượt hoặc Đi lễ hội, khán giả tiếp tục được chứng kiến những màn tranh tài nảy lửa, đầy sáng tạo của các đội chơi với những tiểu phẩm chứa đựng mọi cung bậc cảm xúc của cuộc sống trong đêm thi này.


    Lựa chọn xử lý tình huống Đi phượt trong đêm thi trước, đội Dí Dỏm (La Thành, Minh Dự, Long Hồ) sẽ đem đến cho khán giả màn đi phượt vui nhộn của ba người bạn già tại viện dưỡng lão. Tiểu phẩm Chuyến đi phượt cuối cùng mang đến câu chuyện cao đẹp về tình bạn, khao khát về sự đoàn viên hướng đến nhiều thông điệp tốt đẹp của cuộc sống hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim người xem.


    Lần đầu tiên trên sân khấu, đội Đồng Dao (Lê Khâm, Quỳnh Hương, Duy Mỹ, Thúy Loan, Đông Dương, Tô Thiên Kiều) sẽ thực hiện chuyến đi du lịch phượt có một không hai bằng ghe. Tiểu phẩm Ghe phượt với nội dung xoay quanh quá trình “mắc cạn” của các diễn viên tại hòn đảo hoang vắng sẽ đến cho khán giả nhiều tiếng cười. Đặc biệt trong tập này, soạn giả Tô Thiên Kiều sẽ xuất hiện phụ diễn cho tiểu phẩm của đội Đồng Dao.


    Trái ngược với Dí Dỏm, Đồng Dao, chuyến đi phượt rừng của đội VTTM (Đinh Mạnh Phúc, Xuân Nghị, Sao Mai, Tấn Nhật, Ánh Ngọc, Duy Linh) trong tiểu phẩm Tôi yêu phượt chứa đựng nhiều màu sắc u ám, tâm linh. Câu chuyện về những hồn ma còn vương vấn cuộc sống không chỉ mang đến tiếng cười mà còn hứa hẹn sẽ ám ảnh, khiến người xem nhớ mãi.


    Tiếp tục sử dụng bối cảnh viện dưỡng lão, đội Tỷ Muội (Đại Ngọc Trâm, Hồng Đào, Mỹ Duyên, Thu Mỹ, Tất Diệu Hằng, Lê Nam, Như Mạnh, Hoàng Thúy, Lài Lài, Lộ Lộ, Dương Thanh Vàng) sẽ đem đến cho khán giả không khí sôi nổi của Lễ hội ẩm thực. Bên cạnh đó, tiểu phẩm còn phản ánh nạn chăn dắt, bóc lột sức lao động sẽ đem đến cho khán giả những góc nhìn mới về vấn đề hết sức thời sự này. Đặc biệt trong tập này, hai thí sinh của bảng A Làng Hài Mở Hội là Dương Thanh Vàng và Lê Nam sẽ góp mặt hỗ trợ cho phần trình diễn của đội Tỷ Muội.


    Với chủ đề Đi lễ hội, Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huỳnh Nhu, Huỳnh Ngân, Khương Mạnh Quân, Trường Sơn, Cẩm Hò) sẽ có màn trình diễn đầy màu sắc với Đêm hội trăng rằm. Tiểu phẩm sẽ gửi đến khán giả góc nhìn và thông điệp sâu sắc về những câu chuyện trong gia đình.

    Tập 19 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 7/8/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Đại Nghĩa và Chí Tài.

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]X9528JW01t[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-thi-sinh-bung-no-y-tuong-voi-du-lich-phuot-a146734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan