+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Hai học sinh lớp 8 đuối nước giữa dòng nước xiết sông Kỳ Cùng

    (ĐS&PL) - Khi đi chơi cùng nhóm bạn, 2 học sinh lớp 8 Trường THCS Vân Mộng, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn bị dòng nước xiết cuốn trôi. Sau nhiều giờ thi thể 2 em được tìm thấy

    Ngày 21/4, báo Lạng Sơn đưa tin về vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn huyện Lộc Bình.

    Nạn nhân trong vụ việc là được xác định là H.T.H (sinh năm 2010, trú thôn Ôn Cựu) và H.A.T. (sinh năm 2010, thôn Bản Mới) thuộc xã Vân Mộng, huyện Lộc Bình. Các em đều là học sinh lớp 8 Trường THCS Vân Mộng, huyện Lộc Bình.

    Nguồn tin địa phương cho biết, khoảng 13h45 ngày 20/4, một nhóm học sinh rủ nhau ra đoạn sông Kỳ Cùng đoạn gần khu vực đình Vằng Khắc, thuộc thôn Khòn Chả, xã Thống Nhất, huyện Lộc Bình để chơi thì xảy ra sự việc thương tâm.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm hai học sinh lớp 8 đuối nước. Ảnh: Tiền phong.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm hai học sinh lớp 8 đuối nước. Ảnh: Tiền phong.

    Ngay sau khi tai nạn xảy ra, một số em học sinh đi cùng đã nhanh chóng báo cho người dân trong thôn, gia đình và lực lượng chức năng để tìm kiếm.

    Theo báo Tiền phong, sau quá trình nỗ lực tìm kiếm các em suốt nhiều giờ, đến khoảng 19h ngày 20/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em H.T.H. và vào lúc 11h30 ngày 21/4 tìm thấy thi thể em H.A.T.

    Chia sẻ thông tin về vụ việc, ông La Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Thống Nhất xác nhận và cho biết lực lượng chức năng địa phương đã tổ chức điều tra, xử lý sự việc. Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình người gặp nạn.

    Theo chia sẻ từ địa phương, đoạn bờ sông gần khu vực đình Vằng Khắc, thôn Khòn Chả, xã Thống Nhất có bãi đất rộng, phong cảnh khá đẹp nên nhiều người tổ chức dã ngoại, ăn uống, vui chơi và tắm ở khu vực này. Tuy nhiên, khúc sông khá rộng và nước sâu tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn đuối nước, nhất là đối với trẻ nhỏ nếu không có sự giám sát của người lớn.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lang-son-hai-hoc-sinh-lop-8-uoi-nuoc-giua-dong-nuoc-xiet-song-ky-cung-a415734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan