+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo VFF chia sẻ dự định gì của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Chúng tôi đã có những chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu với ĐTQG Malaysia sắp tới vì đội bạn đã sẵn sàng "gây chiến" với chúng ta" - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay.

    “Chúng tôi đã có những chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu với ĐTQG Malaysia sắp tới vì đội bạn đã nhập tịch rất nhiều và sẵn sàng "gây chiến" với chúng ta" - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

    Chiều nay 15/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ cuộc gặp mặt các nhà báo thể thao nhân ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và đưa ra những kế hoạch cụ cho các giải đấu sắp tới .

    Người Đưa Tin Pháp luật dẫn lời Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, cho biết: "AFC sẽ tổ chức trở lại các giải đấu trong thời gian tới. Cuối năm nay, ĐTQG Việt Nam sẽ có hai giải đấu quan trọng là AFF Cup và vòng loại World Cup nên sẽ gặp nhiều thách thức. Chúng tôi đã có những chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu với ĐTQG Malaysia sắp tới vì đội bạn đã nhập tịch rất nhiều và sẵn sàng "gây chiến" với chúng ta".

    Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh chia sẻ về những dự định sắp tới của các cấp độ ĐTQG. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Về vị trí giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của VFF, ông Lê Hoài Anh thông tin đã ký hợp đồng với một chuyên gia người Nhật Bản: "VFF đã ký hợp đồng với một chuyên gia Nhật Bản. Ông ấy là người dạn dày kinh nghiệm, làm việc chính xác. Khi chuyên gia này xin được lý lịch tư pháp của Nhật Bản, ông sẽ chính thức sang Việt Nam. Theo quy định, bất kỳ ai vào nước ta đều phải cách ly. Chắc chắn chuyên gia này sẽ phải cách ly 14 ngày".

    "Chúng tôi nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè quốc tế khi những trận đấu V.League được diễn ra sau dịch COVID-19. Mới chỉ có một vài giải được trở lại sau dịch bệnh này nhưng chưa có SVĐ nào chào đón một lượng CĐV lớn đến sân như ở Việt Nam. Đây là thành công rất lớn của Chính phủ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam".

    Trước đó, theo thông tin từ Hải quan Online, Việt Nam đang kiểm soát tốt dịch Covid-19, các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã được tổ chức và khán giả đã được đến sân xem, cổ vũ bóng đá. Đây là điều mà các quốc gia Đông Nam Á, châu Á và toàn thế giới thèm khát. Do đó, Việt Nam được đánh giá là ứng viên tiềm năng để đăng cai giải đấu này.

    “Theo lịch thì tháng 10 tới toàn bộ châu Á dự kiến tổ chức vòng loại thứ 2 World Cup 2022, khi thi đấu được thì AFF Cup 2020 sẽ tổ chức bình thường. Lịch là như vậy còn thời điểm này chúng tôi chưa thể phát ngôn. Ở đây không có trường hợp nếu, khi có thông tin từ phía Ban tổ chức chúng tôi sẽ thông báo” – Phó Chủ tịch VFF chia sẻ.

    Hiện tại, ĐT Việt Nam là đương kim vô địch của AFF Cup. Liên đoàn bóng đá Việt Nam giao nhiệm vụ cho thầy trò HLV Park Hang Seo là bảo vệ thành công chức vô địch, đồng thời lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2020.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-vff-chia-se-du-dinh-gi-cua-bong-da-viet-nam-sau-dich-covid-19-a327277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan