+Aa-
    Zalo

    Lập biên bản xử lý quán karaoke cho 9 nữ nhân viên tiếp khách giữa mùa dịch

    (ĐS&PL) - Một quán karaoke trên địa bàn quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa bị cơ quan chức năng lập biên bản xử lý vì hoạt động lén lút, cho 9 nữ nhân viên tiếp khách hát.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, vào rạng sáng ngày 30/7, đoàn liên ngành quận Đồ Sơn (Hải Phòng) đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Trâm Anh. Quán karaoke này do Nguyễn Văn Khiển (33 tuổi) làm chủ, nằm ở tổ dân phố Trung Nghĩa 2, phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn.

    Khi lực lượng chức năng kiểm tra, chủ cơ sở không hợp tác. Do dó, UBND quận Đồ Sơn phải chỉ đạo tăng cường lực lượng công an, biên phòng đến quán karaoke Trâm Anh để giải quyết.

    Khoảng gần 1 tiếng sau, chủ cơ sở mới chịu mở cửa để lực lượng chức năng vào kiểm tra. Lực lượng chức năng phát hiện quán karaoke Trâm Anh vẫn đang hoạt động. Phía trong quán có tổng công 12 người, gồm 3 khách nam đến hát và 9 nhân viên nữ.

    Nhóm khách này không mang giấy tờ. Trong khi đó, chủ quán không thực hiện yêu cầu áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch.

    lap bien ban xu ly quan karaoke cho 9 nu nhan vien tiep khach giua mua dich
    Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý quán karaoke hoạt động lén lút giữa đợt dịch. Ảnh: H.P/ Tri Thức Trực Tuyến

    Những người có mặt trong quán thời điểm đó đã được yêu cầu khai báo y tế, cung cấp thông tin địa chỉ cư trú, phục vụ công tác rà soát dịch bệnh.

    Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, đưa 12 người trong quán karaoke Trâm Anh về trụ sở công an để tiếp tục điều tra.

    Trước đó, Công an huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) đã phối hợp với Công an xã Tam Hồng (huyện Yên Lạc) tiến hành kiểm tra quán karaoke M&M nằm trên địa bàn xã Tam Hồng.

    VietNamNet thông tin, qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện ở phóng hát số 5 của quán có 9 nam, nứ (độ tuổi từ 21 – 26) đang “bay lắc”, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

    Ban đầu, những người này cố tình đáng chặt cửa từ bên trong và tẩu tán tang vật. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng nhanh chóng bắt giữ các đối tượng, đồng thời thu nhiều tang vật.

    Làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng này khai được Hoàng Duy Luân (SN 1992, chủ quán karaoke) sau khi uống rượu say rủ cùng vào phòng hát và sử dụng ma túy. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy 8/9 người dương tính với chất ma túy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-bien-ban-xu-ly-quan-karaoke-cho-9-nu-nhan-vien-tiep-khach-giua-mua-dich-a508726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan