+Aa-
    Zalo

    Las Palmas 0-3 Real Madrid: Real rời sân với 3 điểm trọn vẹn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Real Madrid đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-0 trước Las Palmas.

    Real Madrid đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-0 trước Las Palmas.

    Đến làm khách trên sân của CLB đứng thứ 18 tại La Liga, HLV Zinedine Zidane mạnh dạn cho Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi sau quãng thời gian căng sức cùng đội tuyển quốc gia.

    Ronaldo không ra sân nhưng hai người đồng đội Benzema và Gareth Bale đã thay anh gánh vác trọng trách ghi bàn cho Real Madrid. Gặp đôi chút khó khăn khi chủ nhà Las Palmas chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc nhưng những ngôi sao của "Los Blancos" vẫn biết cách tìm đường vào mành lưới đội chủ nhà.

    [presscloud]1898[/presscloud]

    Phút 26, Gareth Bale thoát xuống từ đường chọc khe đẳng cấp của Luka Modric trước khi vung chân dứt điểm hạ gục thủ môn Chichizola.

    Cuối hiệp 1, cách biệt đã được nhân đôi khi Lucas Vazquez bị đá sau trong vòng cấm và từ chấm 11m, Benzema không mắc sai lầm nào khi đối mặt thủ thành Leandro Chichizola.

    Real rời sân Gran Canaria với 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: Reuters

    Las Palmas đã hoàn toàn yếm thế trong suốt quãng thời gian ấy. Cả hiệp đầu, tất cả những gì họ làm được chỉ là cú sút xa của Alen Halilovic, và pha dứt điểm chệch cột trong vòng cấm của Momo. Thế trận một chiều này tiếp tục lặp lại ở nửa sau trận đấu, khi Real Madrid vẫn nắm thế trận trong tay bất chấp nỗ lực dồn lên của đội chủ nhà. Thậm chí, đội khách đã có được bàn thắng thứ 3 ngay đầu hiệp 2.

    Phút 50, Bale bị Ximo Navarro phạm lỗi trong vòng cấm. Và từ chấm 11m, chính cầu thủ Xứ Wales đã lừa được thủ môn nâng tỷ số lên 3-0. Với khoảng cách an toàn này, HLV Zidane quyết định sớm rút Modric và Casemiro khỏi sân để giữ sức cho trận gặp Juventus. Tuy nhiên, Las Palmas vẫn tỏ ra bất lực và Real Madrid tiếp tục có khá nhiều cơ hội để rới rộng cách biệt.

    Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0. Real gần như cầm chắc một suất trong top 4 La Liga mùa này và đã có thể toàn tâm toàn ý nghĩ về chuyến làm khách đến sân của Juventus sau đây 4 ngày.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/las-palmas-0-3-real-madrid-real-roi-san-voi-3-diem-tron-ven-a224356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan