+Aa-
    Zalo

    Lấy chồng hotboy, sinh con năm 18 tuổi nhưng nữ sinh học viện Tài chính vẫn đạt thành tích đáng nể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năng nổ hoạt động ngoại khóa, có thành tích tốt, lại sở hữu ngoại hình ưa nhìn, nhưng nhiều bạn bè tỏ ra bất ngờ khi biết Phan Thị Quỳnh Như đã có có chồng và con gái.

    Năng nổ hoạt động ngoại khóa, có thành tích tốt, lại sở hữu ngoại hình ưa nhìn, nhưng nhiều bạn bè tỏ ra bất ngờ khi biết Phan Thị Quỳnh Như đã có có chồng và con gái nhỏ.

    Phan Thị Quỳnh Như sinh viên khoa Ngân hàng - Bảo hiểm, Học viện Tài chính. Cô nàng được biết đến với thành tích học tập Tốt trong 4 năm học tại học viện Tài chính; đạt giải "Video Ấn tượng" cuộc thi "Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm trong tôi" do học viện Tài chính tổ chức; tích cực trong hoạt động thiện nguyện "Đổi giấy xây nhà tình thương" của Học viện Tài chính; từng trở thành nhà tài trợ cho chương trình "Colosuss" của khoa Chính trị học, học viện Báo chí và Tuyên truyền.

    Quỳnh Như kết hôn năm 18 tuổi, khi vừa bước vào năm nhất đại học với ông xã là MC Trần Tùng - gương mặt khá quen thuộc với khán giả theo dõi kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam.
    Cưới xong một thời gian, hai người đón tin vui, Như mang thai con đầu lòng. Vậy là vừa đi học, vừa dưỡng thai. Tới kỳ nghỉ hè năm nhất, cô sinh con.
    Với Quỳnh Như, kết hôn năm 18 tuổi là đúng thời điểm. Nếu đã là yêu, thì 18, hay 28, 38, thì cô vẫn sẽ lấy người chồng Trần Tùng. Làm mẹ khi còn trẻ là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời cô.
     Sau khi kết hôn, Như có ít cơ hội vui chơi so với bạn bè cùng trang lứa. Bà mẹ trẻ luôn phải tận dụng và cân nhắc thời gian để làm mọi việc, nhiều khi cô vừa cho con ăn vừa tranh thủ học bài. Vừa chăm con, làm mẹ, Như vừa hoàn thành bài vở ở trường. Tuy bận rộn, nhưng cả 4 năm đại học, cô đều đạt thành tích tốt. 
    "Có chồng tâm lý, bố mẹ hai bên quan tâm, việc chăm con với mình cũng không quá vất vả. Có lẽ cũng nhờ có con sớm, mình trưởng thành, bản lĩnh, chín chắn hơn, cảm giác mỗi việc làm, mỗi môn học, mỗi hoạt động đều có ý nghĩa, mục đích rõ ràng", Như chia sẻ trên Zing.
    Nữ sinh không lo lắng hay quan tâm quá nhiều đến dư luận xã hội vì cô bạn cho rằng bản thân không làm sai, không làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai và luôn chịu trách nhiệm với mọi quyết định của mình.
    Thời gian rảnh, sở thích của cô là vào bếp, nấu ăn cho gia đình nhỏ. Biết vợ vất vả, chồng cô cũng thường xuyên rủ vợ tham gia các hoạt động bên ngoài.
    Hậu tốt nghiệp đại học, Như đang dành chút thời gian rảnh để ở bên con, trước khi bắt tay tìm việc làm. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-chong-hotboy-sinh-con-nam-18-tuoi-nhung-nu-sinh-hoc-vien-tai-chinh-van-dat-thanh-tich-dang-ne-a328466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan