+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng giữa thông tin cặp kè, mua nhà cho quản lý riêng

    (ĐS&PL) - Lê Dương Bảo Lâm khẳng định mình không hề có chuyện yêu đương, tư tình với trợ lí và đây chỉ là cậu em có tài năng nghệ thuật mà anh nâng đỡ.

    Ngày 20/11, Lê Dương Bảo Lâm và TikToker Hải Vót đăng video giải thích thông tin yêu nhau đang lan truyền trên mạng. Diễn viên hài khẳng định không có chuyện anh ngoại tình với trợ lý như một số người thắc mắc, thêu dệt.

    "Tôi thấy Hải Vót là người có tài năng nên muốn hỗ trợ. Tôi chỉ dạy các bạn nhiều thứ trong nghề. Sau đó, có người nói chúng tôi cặp nhau, mua nhà, dám dẫn Hải về quán nước và qua mặt vợ, quá nhiều lời đồn", Lê Dương Bảo Lâm nói.

    le duong bao lam len tieng giua thong tin cap ve mua nha cho quan ly rieng 2
    Lê Dương Bảo Lâm gần đây thường xuất hiện chung với Hải Vót.

    Diễn viên hài cho biết anh có hỗ trợ hai người, một là ca sĩ hát kẹo kéo, một là TikToker Hải Vót. Anh muốn giúp hai bạn trẻ vì có nhiều điểm tương đồng giống anh ngày trẻ, có đam mê nhưng chưa có cơ hội phát triển.

    Lê Dương Bảo Lâm đồng thời giải thích anh và Hải Vót hỗ trợ qua lại trong công việc: "Các clip của tôi một tay do Hải Vót làm. Lúc mẹ vợ tôi mất, Hải làm mọi thứ chứ không phải tôi, vì tôi làm gì có tâm trạng để làm clip cho các bạn. Và chúng tôi chỉ muốn đập tan tin đồn ngoại tình này".

    le duong bao lam len tieng giua thong tin cap ve mua nha cho quan ly rieng 1
    Nam diễn viên và trợ lý riêng thậm chí bị cho là mặc đồ đôi trong tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở đồng tháp.

    Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm và TikToker Hải Vót thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Ngay cả đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt hay ngày vui của Phương Lan - Phan Đạt, người đồng hành cùng Lê Dương Bảo Lâm luôn là trợ lý Hải Vót chứ không phải bà xã Quỳnh Quỳnh. Cũng từ đây, MXH xuất hiện tin đồn thành viên 2 ngày 1 đêm qua mặt vợ, cặp kè với Hải Vót, còn mua nhà cho trợ lý riêng.

    Ngoài Hải Vót, Lê Dương Bảo Lâm còn giúp đỡ một trợ lý khác có giọng hát hay nhưng chật vật mãi chưa nổi tiếng. Quán quân Cười xuyên Việt đã đưa chàng trai này hát ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp, giúp anh được nhiều người biết đến và có thêm show diễn. Những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả càng thêm yêu mến nam nghệ sĩ khi luôn tận tình giúp đỡ hậu bối.

    le duong bao lam len tieng giua thong tin cap ve mua nha cho quan ly rieng
    Lê Dương Bảo Lâm và Hải Vót.

    Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, đoạt quán quân Cười xuyên Việt 2015, là nghệ sĩ hài nổi tiếng ở miền Nam. Năm 2017, anh kết hôn cùng diễn viên Quỳnh Quỳnh (tên thật Quỳnh Anh) sau bảy năm yêu. Năm 2022, anh gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Hai ngày một đêm.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-len-tieng-giua-thong-tin-cap-ve-mua-nha-cho-quan-ly-rieng-a600497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan