+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang lên tiếng về "bộ ảnh cưới" gây tranh cãi tại Mỹ

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang có màn "đáp trả" những tranh cãi tiêu cực của khán giả về bộ ảnh cô dâu chú rể trên đất Mỹ.

    Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang đã có một chuyến lưu diễn tại Mỹ vào đầu tháng 4 vừa qua. Đặc biệt, chuyến lưu diễn còn có thêm sự xuất hiện của Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương,... 

    Trong chuyến lưu diễn, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang liên tục đăng tải những hình ảnh hài hước, video tiểu phẩm từ màn tung hứng ăn ý, duyên dáng, mang lại tiếng cười cho khán giá. Nhờ đó nhiều khán giả đã dành cho cả hai nhiều sự quan tâm đặc biệt.

    Cả hai có nhiều "tiểu phẩm" trên đất Mỹ.

    Cả hai có nhiều "tiểu phẩm" trên đất Mỹ.

    Khi chuyến đi khép lại, khán giả đã có màn “ngỡ ngàng” khi cả hai diễn viên tung bộ ảnh trong trang phục cô dâu chú rể trên đất Mỹ. Lê Dương Bảo Lâm mặc vest đen lịch lãm, trong khi đó, bộ váy cô dâu màu trắng được Lê Giang diện lên rất dịu dàng. Trong loạt ảnh, cả hai có nhiều khoảnh khắc thân mật, thậm chí Lê Dương Bảo Lâm còn hôn má Lê Giang.

    Bộ ảnh cưới của Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang.

    Bộ ảnh cưới của Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang.

    Ngoài những phản hồi tích cực, vui vẻ của khán giả, bộ ảnh cũng gây ra những tranh cãi, xuất hiện không ít bình luận trái chiều. Cư dân mạng cho rằng cả hai “làm lố”, hơi nhạy cảm và dễ hiểu lầm.

    Một trong những bình luận tiêu cực, tài khoản T.N cho rằng: "Em rất thích xem chị Lê Giang và Dương Lâm nhưng hình ảnh này diễn hơi lố rồi". Khán giả N.L.A cũng nêu ý kiến rằng: "Tất cả đều vừa ý riêng bộ ảnh này mình thấy hơi lố hơi quá. Vui chỗ nào, đẹp chỗ nào? Sao không nghĩ đến cảm giác của vợ ở nhà. Vui mất kiểm soát thành ra phản cảm".

    Ngay sau đó,  Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang đã đăng tải một video lên tiếng về bộ ảnh và những tranh cãi trái chiều để làm rõ vụ việc. Đoạn video được đăng trên trang Facebook của Lê Dương Bảo Lâm.

    Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang lên tiếng về bộ ảnh cưới gây xôn xao dư luận.

    Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang lên tiếng về bộ ảnh cưới gây xôn xao dư luận.

    Theo đó, khi bà xã Quỳnh Quỳnh được nam diễn viên thẳng thắn hỏi có buồn hay ghen không, cô đáp lại dứt khoát: “Không, phải ghen đúng nơi đúng chỗ chứ".

    Về phía Lê Giang, cô cho biết bộ ảnh chỉ mang tính hài hước, vui vẻ. Nữ diễn viên cũng nhấn mạnh: "Mẹ của Lê Dương Bảo Lâm lớn hơn tôi có 2 tuổi à. Tôi cũng kêu bằng chị luôn đó mà ghen gì".

    Được biết, tối ngày 7/4 vừa qua, khi vừa đáp chuyến bay về Việt Nam, Lê Giang cũng nhanh chóng di chuyển và có mặt tại quán sinh tố của nhà Lê Dương Bảo Lâm. Tại đây, cô cùng Hồ Ngọc Hà, Khả Như, Quốc Khánh biểu diễn văn nghệ, góp vui, giao lưu cùng mọi người. Sự xuất hiện của cô được đông đảo khán giả nơi đây chào đón và yêu thích.

    Lê Giang góp mặt tới quán của Lê Dương Bảo Lâm, giao lưu cùng khán giả.

    Lê Giang góp mặt tới quán của Lê Dương Bảo Lâm, giao lưu cùng khán giả.

    Lê Giang còn ở lại biệt thự đàn em nghỉ ngơi, ăn uống. Từ đó cho thấy Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang có mối quan hệ thân thiết, không như những suy đoán và tranh cãi trên mạng xã hội thời gian qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/le-duong-bao-lam-va-le-giang-len-tieng-ve-bo-anh-cuoi-gay-tranh-cai-tai-my-a412355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan