+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi khi mắng trợ lý ngay trên livestream

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng việc Lê Dương Bảo Lâm mắng trợ lý ngay trên livestream là thiếu tinh tế, thiếu lịch sự.

    Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả chú ý nhưng song song đó cũng 5 lần 7 lượt dính vào ồn ào. Mới đây nhất, nam diễn viên vướng tranh cãi cho rằng đã hành xử thô lỗ, bắt nạt trợ lý riêng.

    Theo đó, trên sóng livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã quát trợ lý bằng từ "m* m**" khi người này làm đổ nước bún bò ra thảm xe ô tô. Nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng việc Lê Dương Bảo Lâm mắng trợ lý ngay trên livestream là thiếu tinh tế, thiếu lịch sự và không biết giữ sĩ diện cho người khác. Không chỉ thế, cách đó không lâu nam diễn viên bị soi có thái độ "ngôi sao" khi bắt trợ lý phải cầm ô che nắng suốt quãng đường dài.

    Cư dân mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích, bức xúc vì hành động Lê Dương Bảo Lâm mắng trợ lý trên livestream.

    Cư dân mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích, bức xúc vì hành động Lê Dương Bảo Lâm mắng trợ lý trên livestream.

    Khi bị nhiều khán giả phản đối, Lê Dương Bảo Lâm đã trực tiếp lên tiếng khẳng định đối xử rất tốt, trả lương cao cho trợ lý chứ không có chuyện bắt nạt. Nam diễn viên cho rằng việc che ô cho nghệ sĩ là một phần công việc và trách nhiệm. Trợ lý cũng nhận sai khi vô tình làm đổ nước bún bò ra xe Lê Dương Bảo Lâm, anh cũng không buồn phiền hay tủi thân khi "sếp" lớn tiếng.

    Ông xã Quỳnh Quỳnh chia sẻ: "Đây đều là những người thân cận của tôi, mấy đứa này nhà nó có chuyện gì là tôi ra tay 'cứu' nó không đó. Nó che dù cho tôi mà tôi cũng bị chửi, tào lao chưa, đó là trách nhiệm mà. Tôi thuê trợ lý đâu có rẻ, ra nắng ra mưa thì trợ lý phải phục vụ thôi như vậy chứ. Dạo này bị chửi quá, tôi không cho che nữa. Nhiều khi tụi em ở nhà với mẹ sung sướng quá không biết ra ngoài làm việc cực khổ ra sao. Nhiều người nói hình ảnh trợ lý che dù cho tôi như ở đợ, nhưng mọi người ơi ngày xưa tôi cũng làm trợ lý cho người ta mà. Mục đích là kiếm tiền để lo cho gia đình thôi, cái gì cũng ngại, cũng sĩ diện thì sao mà làm được".

    Cuộc sống đời thường của Lê Dương Bảo Lâm.

    Cuộc sống đời thường của Lê Dương Bảo Lâm.

    Hiện, Lê Dương Bảo Lâm đắt show ghi hình truyền hình thực tế. Trong khi đó, vợ anh là Quỳnh Quỳnh mở quán tại Đồng Nai, kinh doanh thành công nhờ tên tuổi của chồng, nhiều người nổi tiếng đến xem.

    Trong một cuộc phỏng vấn, Lê Dương Bảo Lâm nói cuộc sống của anh thay đổi nhiều nhờ game show. Trước đó, anh chật vật, phải ở nhà trọ cùng vợ, làm nhiều nghề để nuôi vợ con, theo Tiền Phong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/le-duong-bao-lam-vuong-tranh-cai-khi-mang-tro-ly-ngay-tren-livestream-a422390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan