+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên có động thái đặc biệt giữa nghi vấn lùm xùm "tình chị em" với Trang Pháp

    (ĐS&PL) - Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ hàng loạt video mới trên story trang cá nhân giữa lùm xùm nghi vấn trục trặc mối quan hệ với Trang Pháp.

    Tối 26/12, Lệ Quyên đã chia sẻ hàng loạt video mới trên story trang cá nhân. Giữa lùm xùm nghi vấn trục trặc mối quan hệ với Trang Pháp, mọi động thái của "nữ hoàng phòng trà" đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Nữ ca sĩ sinh năm 1981 đăng tải khoảnh khắc vui vẻ cùng với người thân trong căn biệt thự rộng 589 m2 ở TP.HCM. Lệ Quyên còn bày tỏ sự hào hứng trước những cây xanh, không gian trong khu vườn: "Sài Gòn bắt đầu lạnh rồi. Thích thế. Cả nhà ơi, hiếm có cây lộc vừng nào mà trộm vía ra hoa quanh năm như cây nhà Quyên. Trời ơi hoa nở đỏ choét mọi người thấy không. Ngồi ngoài vườn ăn trái cây, sung sướng cuộc đời. Thưa với các bác, có 3 triệu/ tháng tiền chăm cây. Cây đẹp chưa".

    le quyen co dong thai dac biet giua nghi van toang voi trang phap5
    Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ tận hưởng trong biệt thự đắt đỏ ở TP.HCM.
    le quyen co dong thai dac biet giua nghi van toang voi trang phap6
    Nữ ca sĩ bày tỏ sự thích thú trước khu vườn rộng rãi, ngập tràn cây xanh.

    Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ rộ tin đồn Lệ Quyên - Trang Pháp xảy ra trục trặc. Cụ thể, netizen phát hiện trong bài đăng mới nhất của Trang Pháp trên trang cá nhân tag tên đủ các "chị đẹp" chung đội trong công diễn 3 nhưng lại trừ Lệ Quyên. Trang Pháp còn khoe ảnh hậu trường bên cạnh Hồng Nhung , MLee, Huyền Baby nhưng vắng mặt "nữ hoàng phòng trà". Cũng từ đây, cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Trang Pháp và Lệ Quyên đã xảy ra bất hòa trong quá trình làm việc chung tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    le quyen co dong thai dac biet giua nghi van toang voi trang phap2
    Bài đăng của Trang Pháp gắn thẻ đủ các thành viên từ Diva Hồng Nhung, Huyền Baby cho đến MLee nhưng không có Lệ Quyên.
    le quyen co dong thai dac biet giua nghi van toang voi trang phap1
    Trang Pháp đăng tải loạt ảnh hậu trường cùng các "chị đẹp" nhưng vắng mặt "nữ hoàng phòng trà" khiến netizen xôn xao cô và đàn chị xảy ra bất hòa.

    Trước đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên còn bất ngờ đăng đàn tâm thư dài ẩn ý ai đó đang cố tình chèo lái mọi thứ, phá hỏng công sức của mọi người show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. "Nữ hoàng phòng trà" ám chỉ cá nhân "ham hố, thèm khát vinh quang" và bất chấp vứt hết nỗ lực của người khác để làm bàn đạp riêng.

    "Quyên đã mong mọi thứ khép lại trước đêm công diễn 3 nhưng thôi, Quyên sẽ không quan tâm nữa. Cái gì không đáng ta bỏ qua ngay. Chúc cưng tỏa sáng như cách cưng đang mong muốn. Quyên là người ngây thơ trong lĩnh vực truyền hình thực tế, có thêm một bài học cũng vui mà, mọi người nhỉ. Từ mai, xung quanh Quyên sẽ không có chuyện này dưới bất kỳ hình thức nào nữa. Cưng nợ Quyên, nợ người mà cưng lo lắng bởi người ta ngang tài ngang sức, cưng lấy Quyên để thực chất đối thủ của cưng thôi. Mà cưng ác quá, hất hết công sức người ta đi rồi. Cho cưng nợ món nợ này nhé. Nhân quả sẽ trả cho cưng hết thôi. Chúc may mắn", nữ ca sĩ viết.

    Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn). Năm 2009, cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow Lệ Quyên ft Người tình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-co-dong-thai-dac-biet-giua-nghi-van-toang-voi-trang-phap-a605108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như

    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như "kim bài miễn tử", MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh

    Việc team có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một bộ phận khán giả tranh cãi, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" và cô em thân thiết đang được nhà sản xuất ưu ái. Không ít cư dân mạng tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thả phẫn nộ trong những bài đăng gần nhất xoay quanh tình tiết tập 9.