+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện nhóm anti "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, bạn trai Lâm Bảo Châu cũng vạ lây

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận về nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh nghi vấn được BTC chương trình ưu ái quá đà.

    Thời gian qua, cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được sự quan tâm từ công chúng khi cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, cặp đôi lại nhận về khá nhiều những ý kiến tranh cãi xoay quanh nghi vấn được BTC chương trình ưu ái quá đà.

    Đỉnh điểm vừa qua, Lệ Quyên tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích sau khi có những phát ngôn "đốp chát" với anti-fan. Sau những lần được Lệ Quyên "bê" lên trang cá nhân, hội anti-fan đã lập group anti "nữ hoàng phòng trà" với tên gọi "Anti Lệ Quyên, MLEE...".

    xuat hien group anti nu hoang phong tra le quyen ban trai lam bao chau cung va lay4
    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

    Trong group antifan này, các thành viên liên tục đăng tải các bài viết về việc Lệ Quyên, MLEE và Lâm Bảo Châu được chương trình ưu ái quá đà. Những bài viết đều nhận về lượt tương tác và bàn luận sôi nổi từ các thành viên tham gia.

    Là một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích vì giọng hát, việc Lệ Quyên bất ngờ bị lập group anti-fan khiến không ít người bất ngờ. Đa số các ý kiến cho rằng lý do dẫn đến việc này chính là Lệ Quyên thường xuyên có những phát ngôn không được lòng trên mạng xã hội.

    xuat hien group anti nu hoang phong tra le quyen ban trai lam bao chau cung va lay3
    Hội anti-fan đã lập group anti "nữ hoàng phòng trà" với tên gọi "Anti Lệ Quyên, MLEE...".

    Được biết, sau khi tập mới nhất của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng đã nhanh chóng vấp phải nhiều bình luận trái chiều. Cụ thể, nhiều người xem bày tỏ sự khó chịu khi giọng ca Giấc mơ có thật đưa bạn trai Lâm Bảo Châu vào phần nhảy của mình trong tiết mục biểu diễn cùng MLee, Hồng Nhung, Trang Pháp và Huyền Baby. Lâm Bảo Châu đảm nhận vai trò host (dẫn dắt chương trình), không phải nghệ sĩ tranh tài hay dancer nên việc anh tham gia trình diễn trong tiết mục của người yêu bị nhận xét "lố". Không ít khán giả cũng xem đây là một trong những minh chứng cho thấy chương trình đang ưu ái cho "nữ hoàng phòng trà".

    xuat hien group anti nu hoang phong tra le quyen ban trai lam bao chau cung va lay1
    Lâm Bảo Châu dìu bạn gái nhảy.

    "Việc cho host Lâm Bảo Châu lên nhảy cùng Lệ Quyên theo mình thấy rất lố bịch vì chương trình này dành cho các 'chị đẹp' và khán giả muốn xem các chị trình diễn. Chúng tôi không muốn xem những màn tình tứ", một khán giả bày tỏ. Nhiều tài khoản khác cũng không đồng tình với việc Lâm Bảo Châu góp mặt trong phần trình diễn của người yêu, cho rằng chương trình vẫn có rất nhiều dancer hỗ trợ. Thậm chí, nhiều khán giả yêu cầu chương trình chỉ tập trung vào dàn "chị đẹp", bỏ những đoạn tình tứ, tương tác đặc biệt của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khỏi các tập sau vì không cần thiết.

    xuat hien group anti nu hoang phong tra le quyen ban trai lam bao chau cung va lay
    Lệ Quyên bị khán giả phản ứng khi để Lâm Bảo Châu xuất hiện trong tiết mục.

    Ngoài ra, chiến thắng của nhóm Lệ Quyên ở vòng công diễn thứ ba cũng gây ra nhiều tranh cãi với đủ ý kiến khen chê. Giọng ca 42 tuổi tiếp tục đối mặt với nhiều bình luận tiêu cực, nội dung chủ yếu chỉ xoay quanh vấn đề cô đang được ưu ái trong chương trình. Bên cạnh đó, nhiều khán giả sau khi xem tập 9 cũng bày tỏ nỗi bức xúc khi Khổng Tú Quỳnh bị loại dù có phần thể hiện bùng nổ hay Diệp Lâm Anh thua MLee trong phần đấu vũ đạo dù được đánh giá cao qua những động tác phức tạp, đầy kỹ thuật. Sự ra đi của Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc hay Hương Ly cũng khiến không ít người xem hụt hẫng vì cho rằng họ những nghệ sĩ thực lực, tạo được nhiều sự bứt phá trong chương trình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-nhom-anti-nu-hoang-phong-tra-le-quyen-ban-trai-lam-bao-chau-cung-va-lay-a604781.html
    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như

    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như "kim bài miễn tử", MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh

    Việc team có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một bộ phận khán giả tranh cãi, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" và cô em thân thiết đang được nhà sản xuất ưu ái. Không ít cư dân mạng tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thả phẫn nộ trong những bài đăng gần nhất xoay quanh tình tiết tập 9.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như

    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như "kim bài miễn tử", MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh

    Việc team có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một bộ phận khán giả tranh cãi, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" và cô em thân thiết đang được nhà sản xuất ưu ái. Không ít cư dân mạng tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thả phẫn nộ trong những bài đăng gần nhất xoay quanh tình tiết tập 9.