+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho và Suzy hẹn hò được hơn 1 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy đã thừa nhận chuyện hẹn hò của cặp đôi này và cho biết họ đã hẹn hò được một tháng trước đây.

    (ĐSPL) – Mới đây công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy đã thừa nhận chuyện hẹn hò của cặp đôi này và cho biết họ đã hẹn hò được một tháng trước đây.

    Sáng hôm nay, đại diện công ty quản lý của nam diễn viên The Heirs và Suzy (nhóm Miss A) đã xác nhận thông tin hẹn hò của cặp đôi này với công chúng. Công ty quản lý Star House Entertainment và đại diện công ty JYP Entertainment đều cho biết Suzy và Lee Min Ho đã hẹn hò với nhau được hơn 1 tháng và đang trong giai đoạn tìm hiểu. Bên cạnh đó, cả 2 công ty cũng mong muốn mọi người sẽ ủng hộ và chúc phúc cho họ.

    Được biết trước đó, trang Dispatch đã đăng tải một loạt hình ảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi này. Mới đây nhất là hình ảnh cặp đôi này bí mật hẹn hò ở

    London
    , Anh.

    Mặc dù, Lee Min Ho và Suzy đều có lịch trình riêng tại nước ngoài như ngày 10/3, Lee Min Ho phải đến Paris để thực hiện buổi chụp ảnh còn Suzy phải tới London nhưng sau khi hoàn tất công việc cả hai đã hẹn hò với nhau ở London, Anh.

    Lee Min Ho và Suzy liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau kể từ ngày 25/2.

    Thậm chí ngày 15/3, Suzy đã trả phòng khách sạn và đăng ký phòng mới ở khách sạn Shangri-La, 

    London
     cùng Lee Min Ho. Cả hai đã ở khách sạn này trong 3 ngày 2 đêm.


     Video: Những hình ảnh về các sao Việt thời bé siêu đáng yêu.

    Ở Hàn Quốc, cả hai cũng thường xuyên gặp gỡ nhau hàng ngày.

    Nam
    diễn viên điển trai cũng hay lái xe đưa Suzy đi dạo phố và khi không có lịch trình nước ngoài họ cũng thường xuyên ở bên nhau. 


    Lee Min Ho được biết đến là một trong những nam thần của châu Á. Anh chàng này nổi tiếng với những bộ phim như Vườn sao băng, Người thừa kế... Trước đây, nam diễn viên này đã từng yêu người đẹp Park Min Young. Tuy nhiên, cả hai người chia tay từ cuối năm 2011.

    Suzy sinh năm 1994, là thành viên của nhóm nhạc Miss A. Cô để lại ấn tượng trong công chúng với vẻ xinh xắn, dịu dàng, trẻ trung. Cô từng đóng Dream HighGu Family Book...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-va-suzy-hen-ho-duoc-hon-1-thang-a88323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.