+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 8/1: Đội tuyển Việt Nam chính thức ra quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 8/1. Cập nhật lịch thi đấu, kết quả Asian Cup 2019 ngày 8/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 8/1. Cập nhật lịch thi đấu, kết quả Asian Cup 2019 ngày 8/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Theo lịch thi đấu Asian Cup 2019 hôm nay (8/1), các lượt trận như sau thuộc lượt trận đầu tiên của các bảng D và E giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Iraq, ĐTQG Ả Rập Xê Út và ĐTQG Triều Tiên.

    Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 8/1 - Ảnh: Người Đưa Tin

    Cụ thể, trận cầu tâm điểm mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm vào thời điểm này sẽ là trận đấu ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo tại Asian Cup 2019. Tiếp đón một đối thủ được đánh giá cao hơn chúng ta về mọi mặt thì chắc chắn, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chủ động cho các cầu thủ chơi phòng ngự ngay từ đầu để tìm kiếm cơ hội phản công.

    Hi vọng rằng, trong trận đấu mở màn, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có được một kết quả khả quan nhất trước ĐTQG Iraq. Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Iraq sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày mai.

    Hôm nay (8/2), ĐTQG Việt Nam sẽ có trận mở màn Asian Cup 2019  - Ảnh: Người Đưa Tin

    Ở trận đấu muộn nhất diễn ra lúc 23h00, ĐTQG Ả Rập Xê Út sẽ có cuộc tiếp đón một đối thủ được đánh giá có trình độ ngang ngửa là ĐTQG Triều Tiên trong trận ra quân. Chắc chắn trận đấu này sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội sẽ đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng sớm.

    Lịch thi đấu Asian Cup 2019 sẽ được cập nhật liên tục trên trang Đời sống & Pháp luật, mời quý vị chú ý theo dõi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-asian-cup-2019-ngay-81-doi-tuyen-viet-nam-chinh-thuc-ra-quan-a258261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan