+Aa-
    Zalo

    Liên tục ngửi thấy mùi lạ trong phòng ngủ, đôi vợ chồng lật tấm thảm mới phát hiện bí mật kinh hãi

    (ĐS&PL) - Mùi hôi kỳ lạ khiến đôi vợ chồng vô cùng khó chịu, mãi tới khi lật tấm thảm trong phòng ngủ lên mới tìm được nguyên nhân.

    Một người phụ nữ tên Meghan mới đây đã chia sẻ đoạn video ghi lại điều kinh hãi mà vợ chồng cô vừa phát hiện trong phòng ngủ của mình lên tài khoản TikTok @candyrainsalon.

    Theo lời kể của Meghan, căn nhà vợ chồng cô đang sống được xây dựng từ thế kỷ thứ 16. Gần đây, họ bắt đầu cải tạo lại để căn nhà trông hiện đại và mới hơn.

    lien-tuc-ngui-thay-mui-la-trong-phong-ngu-doi-vo-chong-lat-tam-tham-moi-phat-hien-bi-mat-kinh-hai.mp4

    Trong lúc tiến hành cải tạo phòng ngủ, Meghan và chồng phát hiện một thứ giống như nắp cống ở phía dưới tấm thảm trải sàn. Thắc mắc không hiểu tại sao lại có miệng cống dưới tấm thảm trong phòng ngủ, đôi vợ chồng nhanh chóng lấy xà beng để lật cái nắp đã rỉ sét lên.

    Meghan và chồng không khỏi hồi hộp, lo sẽ bất ngờ phát hiện ra thi thể hay hài cốt bên dưới. Thế nhưng, thứ đón chờ hai vợ chồng là một mùi hôi khó chịu bốc lên, càng ngày càng nồng nặc.

    Khi cái nắp kim loại rỉ sét được lật lên hoàn toàn, Meghan và chồng giật mình phát hiện bên dưới toàn chất thải vệ sinh nặng. Hóa ra, đó chính là đường ống dẫn chất thải từ nhà vệ sinh. Lúc này, đôi vợ chồng cũng đột nhiên hiểu ra tại sao phòng ngủ của họ lại luôn có mùi lạ khó chịu.

    “Chất thải nổi lềnh bềnh ở phía dưới, tạo nên mùi hôi khó chịu. Vì mùi kỳ lạ đó mà vợ chồng chúng tôi từng nghi ngờ đối phương “thả bom” mỗi đêm”, Meghan cho hay.

    Đoạn video sau khi được Meghan chia sẻ không lâu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng trăm nghìn lượt xem cùng rất nhiều bình luận. Đa số mọi người đều không khỏi sững sờ trước phát hiện bất ngờ, đồng thời tỏ ra thông cảm với hai vợ chồng.

    Đinh Kim(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-ngui-thay-mui-la-trong-phong-ngu-doi-vo-chong-lat-tam-tham-moi-phat-hien-bi-mat-kinh-hai-a511101.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan