+Aa-
    Zalo

    Liệt nửa người trái sau đột quỵ xuất huyết não: Tôi đã cải thiện nhờ cách này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đột quỵ xuất huyết não đã làm đảo lộn cuộc sống của ông Minh khi nửa người bên trái của ông bị liệt hoàn toàn, mồm miệng méo xệch. Thật may mắn, sau một thời gian dài vật lộn với bệnh tật, cuối cùng ông cùng tìm được cách thoát bệnh…

    Bất ngờ bị đột quỵ xuất huyết não, nửa người trái liệt hoàn toàn

    Mặc dù đột quỵ xuất huyết não thường ít gặp, nhưng hậu quả mà bệnh để lại cũng nguy hiểm không kém với nhồi máu não. Trường hợp của ông Trần Bình Minh (Hạ Ích, Đồng Ích, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) là một ví dụ điển hình.

    Trước khi bị đột quỵ, ông Minh là một người khỏe mạnh, không có bệnh nền và rất chăm chỉ tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Hàng ngày ông vẫn tất bật với công việc thôn xóm, cho đến một ngày cơn đột quỵ bất chợt kéo đến…

    “Hôm đó tôi đang làm việc trên xã như mọi ngày, thì bỗng dưng đầu thấy nặng nặng, váng đầu. Lúc đó tôi chỉ nghĩ là đau đầu thông thường, nhưng đến khi đứng dậy bước đi thì lại thấy chân tay bủn rủn, đi không vững. Thế rồi đầu óc quay cuồng, mặt mũi tối sầm. Hai bên thái dương giật liên hồi, người nôn nao chỉ muốn ói. Thấy không ổn tôi có xin về nhà nghỉ ngơi. Khi cố gắng về đến nhà thì không thể chịu được nữa, tôi ngã quỵ xuống đất và bất tỉnh nhân sự”

    Khi đó vợ con ông Minh đã nhanh chóng đưa ông đi viện cấp cứu. Bác sĩ nói may mà ông được đưa đến viện kịp thời, chỉ chậm chút nữa có thể ông chẳng trụ được nữa. Ông được chẩn đoán bị đột quỵ xuất huyết não, dẫn đến liệt nửa người bên trái và méo miệng.

    1

    Ông Minh bị đột quỵ xuất huyết não, dẫn đến liệt nửa người bên trái

    Hoang mang lo lắng khi không thể đi lại như trước

    Khi biết bản thân bị bệnh nặng ông Minh cảm thấy hoang mang, lo lắng, không biết có thể vượt qua căn bệnh đột quỵ xuất huyết não này như thế nào. Ông Minh chia sẻ:

    “Thật sự khi biết nửa người bên trái của tôi bị liệt, không thể cử động được nữa tôi chết điếng người. Lúc đó lo lắng, hoảng lắm, không biết phải làm sao. Ngồi cũng không ngồi dậy được, ăn uống vệ sinh không thể tự mình làm được, tất cả đều phải nhờ vợ con hết. Ăn phải có người đút, áo phải có người mặc, mặt mũi tóc tai cũng phải có người lau chải cho.

    Khi ấy thì miệng của tôi cũng bị méo xệch sang một bên, ăn uống còn rơi vãi, nhiều khi còn sặc, nói thì ngọng. Nằm trên giường mà không biết tương lai có thể đi lại, miệng không còn méo như trước kia không. Nhiều lúc nghĩ buồn lắm mà không biết phải làm sao, chỉ cố gắng uống thuốc bác sĩ kê thôi”

    Ông Minh cho biết thêm, mặc dù điều trị trong bệnh viện có 10 ngày nhưng ông cảm thấy kéo dài như cả năm. Từ một người đàn ông khỏe mạnh, vạm vỡ, là trụ cột của gia đình, vậy mà giờ đây phải nằm trên giường bệnh, trở thành gánh nặng cho gia đình, vợ con. Điều này càng khiến ông cảm thấy day dứt và mặc cảm với bản thân.

    2

    Sau đột quỵ, mọi sinh hoạt cá nhân của ông Minh đều phải nhờ đến vợ con

    “Nhờ dùng Nattospes tôi đã có thể đi trở lại…”

    Trong thời gian điều trị tại viện Quân đội 109, ngoài việc tập vật lý trị liệu và uống thuốc bác sĩ kê, ông Minh được bác sĩ khuyên dùng thêm sản phẩm hỗ trợ phục hồi chức năng sau đột quỵ Nattospes. Gia đình ông cũng tìm hiểu thì được biết, Nattospes là sản phẩm chuyên biệt cho người đột quỵ não, đã được nghiên cứu lâm sàng tại viện Trung ương Quân đội 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai chứng minh hiệu quả giúp phục hồi các di chứng liệt nửa người, méo miệng, nói ngọng sau tai biến. Bởi vậy ông Minh đã quyết định theo dùng Nattospes khi điều trị tại nhà.

    3

    Ông Minh sử dụng Nattospes hàng ngày để phục hồi di chứng liệt sau đột quỵ

    Sau 10 ngày nằm viện, ông Minh được bác sĩ cho về nhà để điều trị. Theo lời bác sĩ tư vấn, ông dùng Nattospes hàng ngày:

    Ban đầu tôi dùng với liều 2 viên, sáng 1 viên, chiều 1 viên. Uống liên tục như vậy trong 1 tháng thì thấy người không bị mệt, miệng bớt méo, dớt dãi là không còn bị chảy ra như trước nữa. Thấy tốt quá thì tôi lại tăng liều thành 4 viên mỗi ngày. Mặc dù lúc đó chưa đi được nhưng các ngón tay, ngón chân trái của tôi cũng đã có thể cử động được, chứ trước đó là nó quặp chặt lại, có cầm được bát đũa đâu.

    Nhận thấy sự hiệu quả khi dùng viên uống chống đột quỵ Nattospes , ông Minh duy trì dùng đều đặn mỗi ngày. Dần dần sức khỏe của ông ngày một tốt hơn, chân tay có thể nâng lên hạ xuống, cầm được bát đũa để ăn. Sau một thời gian ông có thể lò dò chống gậy đi quanh nhà, rồi về sau thì bỏ hẳn gậy. Mặc dù không được nhanh nhẹn như trước nhưng việc thoát khỏi tình cảnh nằm liệt giường với ông đã là niềm hạnh phúc rồi. Kể từ lúc đó ông cũng không phải phiền đến vợ con, những công việc nhẹ như nấu cơm, quét nhà… ông có thể tự làm.

    4

    Sức khỏe của ông Minh đã được cải thiện 80% sau khi dùng Nattospes

    Ông Minh chia sẻ thêm, ngoài ông trong gia đình nội ngoại còn có cả anh trai và em gái cũng bị đột quỵ. Ông đều giới thiệu cho người thân dùng Nattospes để cải thiện bệnh:

    “Cô em gái cũng bị đột quỵ như tôi, giờ uống Nattospes thì đi lại được rồi. Còn ông anh trai thì bị nặng hơn, cũng bị liệt, tôi tư vấn uống liều 6 viên. Thế rồi anh tôi dùng một thời gian thì cải thiện tốt lắm, giờ ông ấy bỏ gậy ra được rồi. Nên gia đình tôi rất tin tưởng dùng sản phẩm Nattospes này. Tôi nghĩ rằng những ai mà bị đột quỵ, tai biến thì nên biết và sử dụng Nattospes càng sớm càng tốt!”

    5

    Nattospes giúp phục hồi di chứng liệt nửa người sau đột quỵ xuất huyết não

    Được biết viên uống thảo dược Nattospes giúp phục hồi các di chứng liệt, méo miệng, nói ngọng sau đột quỵ, ngừa tai biến đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn: Viện TWQĐ 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai cho thấy hiệu quả:

    - Giúp hơn 86% người bệnh vận động dễ dàng hơn, cải thiện ý thức trí nhớ, ngôn ngữ, méo miệng

    - Phòng ngừa tái phát đột quỵ

    - Hỗ trợ làm tan cục máu đông tương đương với Aspirin nhưng không gây tác dụng phụ. Nhóm người sử dụng Nattospes có khả năng cải thiện cao gấp 3 lần so với nhóm người bệnh đột quỵ không dùng Nattospes sau 3 tháng sử dụng, dùng càng lâu hiệu quả càng cao.

    Từ ngày 01/4- 31/12/2023, khi bạn mua hộp Nattospes bất kỳ, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 1 tháng sử dụng sản phẩm. Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ nhà thuốc bán Nattospes - Phá tan hết cục máu đông, phòng ngừa tai biến sống lâu tuổi già gần bạn nhất TẠI ĐÂY.

    Lan Khuê

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liet-nua-nguoi-trai-sau-dot-quy-xuat-huyet-nao-toi-da-cai-thien-nho-cach-nay-a580385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan