+Aa-
    Zalo

    Link xem trực tiếp lễ ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xem video tường thuật lễ ra mắt mẫu Sedan và SUV của VinFast tại Paris Motor Show 2018 vào lúc 15h25 hôm nay 2/10.

    Xem video tường thuật lễ ra mắt mẫu Sedan và SUV của VinFast tại Paris Motor Show 2018 vào lúc 15h25 hôm nay 2/10.

    Đúng 15h25 chiều nay ngày 2/10, hai mẫu Sedan và SUV của VinFast – thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam chính thức ra mắt tại sân khấu lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới - Triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show) lần thứ 120.

    Xem trực tiếp tại:  

    Có thể nói đây là một sự kiện mang tính lịch sử, đánh dấu cột mốc quan trọng của VinFast nói riêng và của Việt Nam nói chung trước tham vọng tiệm cận với trình độ thế giới trong lĩnh vực sản xuất ô tô, thể hiện tính dẫn dắt của mình đối với các doanh nghiệp phụ.

    Hình ảnh gian hàng và sân khấu khủng của VinFast tại Paris Motor Show 2018. 

    Những hình ảnh cận cảnh đầu tiên của sân khấu nơi sẽ diễn ra lễ ra mắt 2 mẫu xe mới của VinFast tại triển lãm công nghệ ô tô và motor lớn nhất nhì thế giới - Paris Motor Show 2018 vừa được hé lộ.

    Sân khấu ra mắt của VinFast tại Paris Motor Show 2018 chính thức lộ diện. Ảnh: Thời đại

    Với thiết kế đơn giản mà không kém phần lịch lãm, gian trưng bày rộng rãi của VinFast tại Paris Motor Show năm nay được coi là một "cuộc chơi" về ánh sáng và công nghệ cao. Sân khấu rộng thoáng, tạo điều kiện tối đa cho khán giả có thể theo dõi màn ra mắt 2 mẫu xe mới của VinFast được rõ ràng nhất. 

    Gian hàng của VinFast nằm tại Pavillon 1, bên cạnh những tên tuổi lớn như Ferrari, Suzuki. Ảnh: Thời đại

    Màn hình lớn của sân khấu được ghép từ hàng trăm màn hình LED nhỏ trình chiếu hình ảnh chất lượng 6K. Chính giữa sân khấu là logo chữ V chính thức của VinFast với hai cánh trải dài ra hai bên mô phỏng đèn xe "mắt hi". Về phần viền đỏ chạy dài tại phần sải cánh của màn hình thì đem lại cảm giá mới mẻ, tràn đầy năng lượng.

    Trần sân khấu được trang trí bằng 2 dải nhựa, uốn hình 2 cánh sen. Theo nhà thầu Uniplan - đơn vị chịu trách nhiệm dựng booth cho VinFast, thiết kế này nhằm toát lên bản sắc Việt của sân khấu hiện đại bậc nhất này.

    Có thể nói đây là một sự kiện mang tính lịch sử, đánh dấu cột mốc quan trọng của VinFast nói riêng và của Việt Nam nói chung trước tham vọng tiệm cận với trình độ thế giới trong lĩnh vực sản xuất ô tô, thể hiện tính dẫn dắt của mình đối với các doanh nghiệp phụ.

    Theo thông tin cập nhật mới nhất, chiều nay, siêu sao sân cỏ David Beckham sẽ cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 có mặt trong buổi giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên của VinFast. Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

    David Beckham được cho là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe mang tính chất lịch sử của VinFast trước báo giới quốc tế. Không chỉ là một tài năng trên sân cỏ, anh còn nổi tiếng với phong cách "lịch lãm, sang trọng và thời thượng" ngoài đời. Đây cũng chính là những đặc điểm nổi bật của các mẫu xe mang thương hiệu mang thương hiệu Việt đầu tiên này.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/link-xem-truc-tiep-le-ra-mat-xe-vinfast-tai-paris-motor-show-2018-a246201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan